Thiếu nữ ra biển t.ự t.ử bị 2 ngư dân thay nhau cưỡng bức

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi ý định t.ự t.ử bất thành và bị trôi dạt vào bờ biển, cô gái bị 2 ngư dân thay phiên nhau hãm hiếp.

Sự việc thương tâm xảy ra sau khi cô gái này cùng bố mẹ và 5 chị em khác cùng nhau lên thuyền ra biển để tự sát sau khi cả nhà họ bị đuổi khỏi làng ở khu vực Puducherry, Ấn Độ.

Mô tả ảnh.
Thiếu nữ ra biển tự tử bị ngư dân hiếp dâm tập thể.

Được biết gia đình cô gái từng sống trong một ashram, một dạng nhà thờ nhỏ vốn rất phổ biến ở Ấn Độ, tuy nhiên Tòa án Tối cao đã ra lệnh trục xuất họ ra khỏi nơi ở.

Hai người em và mẹ của cô gái đã chết đuối dưới biển, trong khi bố và 2 em gái khác của cô cũng bị dạt vào một địa điểm khác dọc bãi biển này.

Sau khi bị sóng biển cuốn trôi khoảng 1 km cách nơi tự tử, cô đã bị hai ngư dân cưỡng hiếp trong khi vẫn đang nằm mê man trên bãi biển.

Cảnh sát đã phát hiện 2 đối tượng có những hành vi đáng ngờ tại thời điểm xảy ra vụ tấn công.

Hai nghi phạm này được xác định là hai thợ bắt cua S Raja, 35 tuổi và K Vijaykumar, 32 tuổi ở huyện Villupuram, tỉnh Tamil Nadu. Cả hai đã bị bắt ngay sau đó và đã thú nhận hành vi hiếp dâm với cảnh sát.

Nạn hiếp dâm xảy ra với tỷ lệ ngày càng cao tại Ấn Độ. Theo một cuộc khảo sát được công bố hồi tuần trước cho thấy 91% phụ nữ nước này cảm thấy không an toàn dù nhà chức trách đã áp dụng nhiều biện pháp quyết liệt để ngăn chặn nạn hiếp dâm.

Một cuộc khảo sát do tờ Hindustan Times trên 2.557 phụ nữ Ấn Độ cũng cho thấy 97% trong số họ đã từng là nạn nhân của một hình thức quấy rối tình dục nào đó.

Lén "ăn vụng" với bồ già, trai trẻ quay clip tống tình
Trong khi ân ái, tình trẻ bật máy ảnh quay lại toàn bộ cuộc “mây mưa” với độ dài clip đến 9 phút 57 giây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link