27 năm tù cho 2 kẻ cưỡng bức thiếu nữ ngoài chòi vịt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước hành vi đồi bại của hai “yêu râu xanh”, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP. HCM quyết định tuyên phạt hai bị cáo y án sơ thẩm.

Theo tài liệu điều tra, vào 14h ngày 28/10/2013, Nguyễn Thị Thơm (phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM) đến một tiệm internet tại ngã ba Mỹ Thành chát rồi làm quen với Huỳnh Tấn Thanh (19 tuổi, ở quận 9) và Nguyễn Văn Tấn (20 tuổi, quê Bến Tre). 

Hai
Hai "yêu râu xanh" tại phiên tòa xét xử

Sau khi nói chuyện, Thanh và Tấn rủ đi câu cá thì Thơm đồng ý. Đến điểm hẹn, hai thanh niên đã chạy xe đến đón Thơm rồi cùng nhau đến chợ Phước Long B mua rượu, gỏi vịt để ra chòi lá bỏ hoang phía sau chợ ngồi nhậu. Quá trình ăn uống, Thơm say rượu nên được Thanh bế đưa lên giường nằm nghỉ rồi cùng Tấn đi đánh bida. 

Khoảng 30 phút sau, Thơm tỉnh lại không thấy hai thanh niên đâu nên bỏ ra ngoài. Đến chợ, thiếu nữ đã nhờ điện thoại của một người phụ nữ gọi về nhà cầu cứu. Nhận được tin, người nhà đã vội vàng đến đón Thơm.

Khi người nhà chưa đến, Thành và Tấn đi đánh bida về thì thấy Thơm ở ngoài chợ nên ép Thơm vào chòi vịt. Nghi có chuyện chẳng lành, người phụ nữ cho Thơm mượn điện thoại vội gọi cho người nhà nạn nhân đến gấp.

Về đến chòi vịt, Tấn bỏ đi ăn còn Thanh khống chế rồi hiếp dâm Thơm. Sau khi thỏa mãn, Thanh đã bỏ ra ngoài ngồi hút thuốc. Khi Tấn đi ăn về, thấy Thơm không mảnh vải che thân nên nổi cơn cuồng dâm lao vào hiếp dâm. Khi đang thực hiện hành vi đồi bại, người nhà cùng với công an ập vào bắt quả tang. 

Tại phiên tòa sơ thẩm, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Huỳnh Tấn Thanh 14 năm tù; Nguyễn Văn Tấn 13 năm tù. Cho rằng mức án quá nặng, hai bị cáo gửi kháng cáo xem xét giảm tội. 

Đến ngày 1/12, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đưa vụ án ra xét xử. Tại phiên tòa, HĐXX phúc thẩm xét thấy hành vi của hai bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng. Do đó, bác kháng cáo tuyên y án sơ thẩm đối với hai bị cáo. 

Hé lộ nguyên nhân hai thiếu nữ bị treo cổ trên cây xoài
Cái chết của hai thiếu nữ tại Ấn Độ khiến dư luận xôn xao bàn tán, họ đặt ra nhiều câu hỏi xoay quanh kết luận của cơ quan chức năng.
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn