Giáo sư lịch sử bị sa thải vì "mây mưa" với nhiều nữ sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một giáo sư Khoa lịch sử vừa bị nhà trường sa thải và khai trừ khỏi Đảng sau khi phát hiện y ép buộc nữ sinh “mây mưa” để “đổi tình lấy điểm”.

Vụ việc rúng động nói trên xảy ra tại trường Trường Đại học Hạ Môn (tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc). Vào tháng 6/2014, một tài khoản ẩn danh đã đăng lên mạng xã hội Weibo thông tin giáo sư Wu Chunming đưa ra lời đề nghị “hướng dẫn” luận án và “giúp đỡ” nhiều nữ sinh.

Mô tả ảnh.
Giáo sư lịch sử bị sa thải vì "mây mưa" với nhiều nữ sinh.

Đồng thời, một tài khoản trên mạng cũng tự nhận là một trong số “nạn nhân” của thầy Wu đã đăng bức ảnh chụp ông đang nằm mình trần trên giường. Theo đó, nữ sinh này cho biết, thầy Wu đã ép buộc cô quan hệ để “đổi tình lấy điểm”.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh tố cáo hành vi của thầy Wu được tung lên mạng.

Thông tin trên nhanh chóng được lan đi gây rúng động và buộc cảnh sát phải vào cuộc. Sau 3 tháng điều tra, thầy Wu thừa nhận đã “quan hệ” với một số nữ sinh.

Wu đã bị nhà trường sa thải, khai trừ khỏi Đảng Cộng Sản nước này. Tuy nhiên, Li Ying, luật sư đại diện cho một trong số những nữ sinh cho biết: “Hành động kỷ luật trên còn quá nhẹ, ông ấy có thể quay lại dạy học tiếp sau 5 năm”.

Bởi theo quy định thì sau một thời gian “chịu phạt”, Wu có thể lại nộp hồ sơ ứng tuyển làm giáo viên. Luật sư Li lo sợ, nếu chuyện này xảy ra, thì thầy giáo "yêu râu xanh" có thể biến nhiều sinh viên nữ khác trở thành nạn nhân.

Giáo sư Đại học sàm sỡ nữ sinh ngay giữa nhà hàng gây sốc
Mới đây, hình ảnh ghi lại cảnh vị giáo sư của Học viện mỹ thuật sàm sỡ nữ sinh ngay tại nhà hàng khiến nhiều người bất ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn