Giới trẻ “tả tơi”, thi nhau diễn trò lố ở công viên nước Hồ Tây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì ham được miễn phí nhiều bạn trẻ đua nhau tới công viên nước Hồ Tây, nhiều người ngất lịm, “tả tơi” sau một ngày mệt nhoài chen chúc ở đây

Hôm qua 19/4, Công viên nước Hồ Tây, Hà Nội mở cửa tự do tri ân khách hàng. Do đúng dịp cuối tuần nên hàng ngàn người dân thủ đô đã kéo đến đây vui chơi tạo nên cảnh chen lấn, xô đẩy, bát nháo chưa từng có.

Mô tả ảnh.
Nhiều cô gái mặc bikini bất chấp hàng rào gai nhọn để trèo vào.

Clip nhiều người vượt rào để vào công viên nước.

Đầu tiên, có thể nói đến cảnh hỗn độn, đông người trèo qua hàng rào để được vào trong bất chấp những chông nhọn nguy hiểm. Nhiều thiếu nữ mặc váy và bikini, bất chấp lệnh cấm đã chịu nhục vượt rào khiến nội y bị rách toang.

Sở dĩ có cảnh tượng này là do mới chỉ 9h30 sáng nhưng công viên đã đông nghịt người, chính vì vậy BTC phát đi thông báo không tiếp khách nữa mà chỉ tiếp nhận ở Công viên Mặt trời. Nhiều người, trong đó có các thiếu nữ mặc váy hay bikini, không muốn bỏ cơ hội được tắm miễn phí nên đã vượt rào để vào công viên.

Chưa hết, bên trong công viên nước đông kín người, một số thiếu nữ mặc bikini còn bị đám trai trẻ sàm sỡ tập thể.

Mô tả ảnh.
Một cô gái bị nhóm thanh niên sàm sỡ tập thể.

Clip nhiều cô gái bị sàm sỡ ở công viên nước Hồ Tây.

Mô tả ảnh.
Công viên nước đông nghịt người.

Một đoạn clip quay lại cảnh hơn 20 chục nam thanh niên bủa vây, chèn ép thiếu nữ mặc bikini trong Công viên nước Hồ Tây. Một lúc sau, cô gái đi trong tình trạng dây áo lót bị tụt xuống và phải kéo lại. Cô gái trẻ bị rách toạc bikini, ngơ ngác, thất thểu trong đám đông hàng chục nam thanh niên đang vây quanh soi mói, cười nói hả hê.

Một số người có mặt tại công viên cho biết, có một nhóm thanh niên đi dưới sông lười, té nước rồi tụt áo các chị em.

Lại một trường hợp khác, một cô gái trẻ ngất lịm dưới hồ do kiệt sức vì chơi quá nhiều. Theo những người chứng kiến, cô gái này ham vui, hầu như trò chơi nào cũng chơi rất “sung”, cho tới khi kiệt sức, không thể chơi tiếp được nữa, cô gái vẫy tay kêu cứu yếu ớt rồi chìm dần xuống hồ.

Mô tả ảnh.
Một cô gái ngất lịm vì chơi quá sức.

Clip cô gái trẻ ngất lịm vì chơi quá sức cở công viên nước Hồ Tây.

Rất may xung quanh đó có khá đông người, hốt hoảng khi thấy cô gái chìm xuống nước nên ra tay giúp và đưa cô đến chỗ nhân viên cứu hộ. Lúc này, cô gái đã uống nước khá nhiều.

Chỉ trong một ngày nắng nóng, công viên nước miễn phí vé vào cửa mà đã có rất nhiều câu chuyện dở khóc dở cười khiến nhiều người phải bàn luận. Đây cũng là một bài học cho mọi người đến những nơi công cộng, đặc biệt là trong những ngày có thể lường trước được rất đông người. Đồng thời, lên án những hành vi thiếu văn minh của một bộ phận người dân.

Vượt rào vào công viên nước Hồ Tây: Cứ miễn phí là phát cuồng!
Vượt rào vào công viên nước Hồ Tây: Cứ miễn phí là phát cuồng!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Ở chỗ phát áo mưa miễn phí, người ta trèo lên đầu lên cổ nhau, ở chỗ đổi mũ bảo hiểm miễn phí, người ta đạp lên nhau để giành lấy cho mình bằng đ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn