Giúp việc bị gã trai dùng dao gây thương tích để hi.ếp d.âm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy L.A kêu la thất thanh, sợ bị hàng xóm nghe thấy, Hoàng dùng tay bóp cổ L.A ngất xỉu để thực hiện hành vi đồi bại.

Cơ quan cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP. Nha Trang cho biết đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Vũ Hoàng (SN 1978, trú phường Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Ngoài ra, cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để khởi tố Hoàng thêm tội danh cố ý gây thương tích.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, L.A (SN 1999, trú quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) mồ côi cha mẹ, làm nghề giúp việc gia đình tại TP. Hồ Chí Minh. Do nảy sinh mâu thuẫn với gia đình chủ nhà nên tối 6/8, L.A đã bắt xe khách về quê.

Vì không có tiền để trả cho nhà xe nên khi đến ngã ba Thành (thị trấn Diên Khánh), L.A đã bị phụ xe đuổi xuống. L.A được một người đi đường chở đến khu vực Mả Vòng (TP. Nha Trang). Sau đó, L.A đi bộ theo đường Yersin đến trước Bệnh viện Đa khoa tỉnh thì bị ngất xỉu do đói lả.

Khi tỉnh lại, được mọi người hỏi sự tình, L.A nói về quê nhưng không có tiền. Khi đó, Nguyễn Vũ Hoàng vừa từ quán nhậu bước ra nói với L.A rằng có người quen là tài xế chạy xe đường dài tuyến Bắc - Nam, hứa sẽ gửi L.A để xe đưa về mà không lấy tiền.

Tưởng thật, L.A. leo lên xe gắn máy của Hoàng. Đối tượng này đã chở L.A về nhà ở tổ 7 Lư Cấm (TP. Nha Trang) để giở trò đồi bại.

Dù bị đối tượng dùng dao hăm dọa, cô bé vẫn chống cự quyết liệt nên bị Hoàng đâm một nhát vào bụng. Thấy L.A kêu la thất thanh, sợ bị hàng xóm nghe thấy, Hoàng dùng tay bóp cổ L.A ngất xỉu để thực hiện hành vi đồi bại.

Khi L.A tỉnh dậy, Hoàng hăm dọa sẽ giết chết nếu kêu lên. Sau đó, Hoàng lấy xe chở L.A đến bệnh viện chữa trị vết thương, rồi bỏ trốn.

Theo lãnh đạo Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP. Nha Trang, khi bị xâm hại, L.A vẫn chưa đủ 16 tuổi.

Phẫn nộ: Ở nhà một mình, thiếu nữ bị kẻ lạ mặt hãm hiếp
Sau khi thực hiện hành vi thú tính của mình, kẻ này đã lấy đi chiếc điện thoại của T. rồi bỏ trốn.
 
Phẫn nộ cô gái bị cậu ruột hãm hiếp hơn 10 năm
Ngay khi mới lên 9 tuổi, cô bé đã bị chính người cậu ruột hãm hiếp liên tục trong nhiều năm. Tuy vậy, sự việc chỉ bại lộ trước ngày nạn nhân lên “xe hoa”.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link