Hà Nội: Cháy lớn ở trường mầm non, nhiều học sinh phải nghỉ học

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù được phát hiện khá sớm nhưng ngọn lửa vẫn thiêu rụi toàn bộ đồ đạc trong lớp Nhà trẻ và làm hư hỏng các phòng bên cạnh.

Thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 19h tối qua (8/6), tại trường mầm non Đông La - khu vực La Tinh (xã Đông La, Hoài Đức, Hà Nội).

Mô tả ảnh.
Trường mầm non Đông La - nơi xảy ra vụ hỏa hoạn tối 8/6.

Theo người dân địa phương , vào khoảng thời gian trên, người dân quanh khu vực phát hiện mùi khói khét lẹt bốc ra từ khu vực trường mầm non Đông La, khi chạy đến kiểm tra thì ngọn lửa đã bắt đầu bùng mạnh, khói bốc lên nghi ngút.

Mọi người hô hoán nhau, dùng các phương tiện chữa cháy sẵn có để dập lửa. Tuy nhiên, do trong lớp học có nhiều vật dụng dễ cháy khiến cho việc dập lửa khó khăn hơn. Đến khoảng 21h cùng ngày, ngọn lửa mới được khống chế.

Tại hiện trường, toàn bộ đồ đạc trong một phòng như tivi, quạt trần, quạt treo tường cùng nhiều bàn ghế, đồ dùng học tập, sinh hoạt của các cháu trong lớp Nhà trẻ đều bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn. Sức nóng của ngọn lửa làm cho các phòng bên cạnh bị hư hại, vôi tường bong chóc, ám khói đen sì.

Mô tả ảnh.
Ngọn lửa thiêu rụi nhiều vật dụng trong phòng học.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Nhiều vật dụng như tivi, quạt trần bị hỏng hoàn toàn.
Mô tả ảnh.
Một chiếc balo của học sinh bị thiêu rụi.

Được biết, căn nhà xảy cháy được xây dựng từ năm 1990, trước kia là Trường phổ thông cấp I xã Đông La, khu vực La Tinh. Đến năm 2013, trường được tu sửa, sử dụng làm trường mầm non của khu vực này. Trường có 2 lớp: Nhà trẻ và lớp Mẫu giáo bé (3 tuổi).

Mô tả ảnh.
Ngôi trường xuống cấp trần trọng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm ra làm rõ.

Lên Facebook nói mất áo quần ở trọ, nữ sinh bị
Lên Facebook nói mất áo quần ở trọ, nữ sinh bị "đàn chị" lột đồ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cho rằng nữ sinh vu cho mình lấy trộm quần áo, một nhóm cô gái đã lao vào phòng trọ của nạn nhân hành hung, lột đồ và quay clip để dằn mặt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn