Bé gái 11 tuổi tự tử vì bị bạn thân của bố cưỡng hiếp 5 lần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi giở trò, P. đưa cho con bé 10.000 đồng và dọa dẫm “nói ra bố mày giết chết” nhưng cháu không cầm tiền vì sợ bố...

Chiều 7/6 đã nhận được đơn thư của gia đình ông Phan Trắc N. (42 tuổi, trú tại Xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) tố cáo người hàng xóm đã có hành vi cưỡng bức con gái 11 tuổi của mình.

Theo đơn trình bày của gia đình ông Phan Trắc N. sự việc xảy ra vào ngày 5/6. Khi đó ông N. đi làm về thì cậu con trai là Phan Thanh S. (15 tuổi) và người thân trong gia đình cho biết con gái ông là Phan Thanh H. (11 tuổi) bị ông Phan Văn P. (48 tuổi, là hàng xóm của gia đình) cưỡng bức.

Mô tả ảnh.
Cháu H. vẫn đang trong trạng thái hoảng sợ. Ảnh: GĐCC

Cụ thể, vào khoảng 11h30 cùng ngày, ông P. đến nhà, lúc đó cháu S đang nằm ở phòng, cháu H. đọc truyện. Ông P. sang chơi, đi vào phòng cháu H. rồi tắt điện.

Sau đó, cháu H. đi ra nhà vệ sinh cùng trong nhà. Lúc đang đi vào cháu H. bị người đàn ông này lôi và ép vào nhà vệ sinh ở phòng bên cạnh, khống chế rồi cưỡng bức.

Thực hiện xong hành vi đồi bại của mình, ông P. đẩy cháu H. ra ngoài trước. Lúc này nghe thấy tiếng động lạ trong nhà vệ sinh, S. đi tìm thì thấy bé H. đang ở ngoài cửa trong khi đó nhà vệ sinh vẫn có người chốt cửa ở trong. Khoảng 5 phút sau thì ông P. đi ra.

Đoán được sự việc, S. đã sang nhà hàng xóm kể cho chị Yến (là người thân trong gia đình) nghe. Lúc này, chị Yến đã hỏi bé H. về việc vừa bị ông P. vừa xâm hại tình dục.

Tuy nhiên, do quá hoảng loạn, H. đã đi vào bếp dùng dao cắt cổ tay mình định tự tử nhưng rất may được phát hiện kịp thời.

Trên đường đi cấp cứu, được sự động viên của gia đình, cháu H. đã bình tĩnh kể lại toàn bộ sự việc. Cháu H. kể lại, đây là lần thứ 5 ông P. thực hiện hành vi đồi bại này.

Cũng theo cháu H., ông P. thường sang nhà chơi mỗi khi không có người ở nhà rồi cho H. xem phim mát.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Phan Trắc N., bố cháu H. cho biết trên Báo Đất Viêt, hôm 8/6 khi đang đi làm thì ông nhận được điện thoại của con trai, báo tin cháu H. bị ông Phan Văn P. (47 tuổi, cùng địa phương) làm bậy, ông đã tức tốc về nhà.

Tôi về đến nơi thì đã thấy cháu cắt tay đòi tự vẫn rồi. May là gia đình phát hiện sớm lên đã kịp thời đưa tới trạm y tế xã đã băng bó vết thương. Khi được mọi người động viên, H. nói đã bị ông P.  hiếp dâm 5 lần, 4 lần ở tại nhà vệ sinh, 1 lần tại phòng riêng.”

Sau khi giở trò, P. đưa cho con bé 10.000 đồng và dọa dẫm “nói ra bố mày giết chết” nhưng cháu không cầm tiền. Cháu vì sợ hại bố la mắng nên im lặng chịu đựng. Đến khi bị phát hiện con bé mới hoảng sợ bảo là “thà chết đi còn hơn” và cắt tay tự tử”, ông N. trải lòng.

Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: GĐCC

Nhắc đến đối tượng có hành vi hãm hại con gái của mình, ông N. ngậm ngùi nói: “Tôi và P. Là chỗ bạn bè thân thiết gần 10 năm nay rồi, còn thân hơn anh em ruột thịt. 2 gia đình cách nhau có mấy nhà trong xóm. Mỗi lần có con cá ngon hay món gì đó lạ là anh em lại gọi nhau xuống nhà.

Tôi đi buôn trâu xa nên những khi vắng nhà đều nhờ P. qua lại trông nom, bảo ban 2 cháu. Nào ngờ lại xảy ra chuyện tày trời này. Tôi vừa bức xúc vừa đau đớn. Giờ bỏ hết toàn bộ công việc ở nhà để lo cho các cháu”.

Ông N. cho biết thêm, sau khi xảy ra vụ việc, cháu H. vẫn hết sức hoảng loạn và tạm thời phải nghỉ học.

Bình thường cháu học rất giỏi, nhiều môn cũng được giáo viên khen. Nhưng giờ cháu hoảng loạn, kể cả buổi đêm đều giật mình khóc thét lên. Cháu sợ nhất là bác sĩ, gặp người lạ cháu cũng sợ, sợ cả đi học vì gặp bạn bè, thầy cô.

Tôi và các chị phải khuyên nhủ suốt cũng như nhờ mấy người cháu bé trong xóm cùng tuổi, hoặc nhỏ hơn đến nói chuyện để H. đỡ nghĩ quẩn”, ông N. buồn bã nói.

 Cơ quan công an đang điều tra

 Xác nhận vụ việc, trưởng Công an xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái, cho hay: "Sự việc là có thật, xảy ra hôm Chủ nhật, chiều hôm đó nhận được đơn của gia đình bị hại. Chúng tôi mời cháu bé tường trình, yêu cầu đối tượng ra đối chất, chúng tôi cũng báo cáo lên huyện và có cán bộ xuống lấy lời khai".

 Theo vị trưởng công an xã, tại cơ quan công an ông P. thừa nhận có sang nhà anh Nghĩa và có mặt vào thời điểm như cá con anh Nghĩa trình bày. Tuy nhiên ông P. vẫn không thừa nhận hành vi của mình như trong đơn tố cáo.

Theo lời vị này, đối tượng thừa nhận là có sang nhà bị hại nhưng chưa thừa nhận thực hiện hành vi. Còn lý do tại sao sang nhà thì ai cũng biết rõ hai ông này là bạn thân, thường sang nhà nhau ăn uống tụ tập như người trong nhà. 

Về cháu bé, ngay sau đó Cơ quan CSĐT công an huyện đã đưa đi khám phụ khoa ở bệnh viện đa khoa huyện. Việc này kết quả thế nào thì phải chờ cơ quan điều tra mới có kết quả giám định", vị này cho hay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cô gái trẻ gào khóc, đập kính xe Mercedes đánh ghen
Cô gái trẻ gào khóc, đập kính xe Mercedes đánh ghen
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một cô gái trẻ được cho là đánh ghen đã trèo lên nóc capô đập kính xe Mercedes trên một con phố tại Hà Nội đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
Nam sinh bị điện giật chết khi vừa dùng điện thoại, vừa sạc
Nam sinh bị điện giật chết khi vừa dùng điện thoại, vừa sạc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, một học sinh nam 18 tuổi chuẩn bị thi đại học không may bị điện giật chết khi dùng điện thoại đang cắm sạc.
Lên Facebook nói mất áo quần ở trọ, nữ sinh bị
Lên Facebook nói mất áo quần ở trọ, nữ sinh bị "đàn chị" lột đồ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cho rằng nữ sinh vu cho mình lấy trộm quần áo, một nhóm cô gái đã lao vào phòng trọ của nạn nhân hành hung, lột đồ và quay clip để dằn mặt.
Theo:  khoevadep.com.vn