Bé trai 3 tuổi bị kẹt "chỗ kín" vào thang cuốn tại Malaysia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tai nạn thang cuốn ghê sợ lại xảy ra và nạn nhân lần này là một cậu bé 3 tuổi người Malaysia bị mắc kẹt chỗ kín vào thang khi đang di chuyển.

Một cậu bé 3 tuổi đã được đưa đến bệnh viện ngay sau khi xảy ra tai nạn nguy hiểm với thang cuốn tại một siêu thị ở Baga Serai, Malaysia. Cậu bé bị thang cuốn kẹp quần dẫn đến kẹt cả dương vật.

Sự việc xảy ra vào tối 6/6 theo giờ đại phương. Khi đội cứu hộ Malaysia đến hiện trường, họ thấy cậu bé đang bị kẹt phần dưới vào thang cuốn. Bé la khóc to vì đau đớn.

Bé trai 3 tuổi bị kẹt

Cậu bé bị kẹt thang máy tại Malaysia.

Trưởng nhóm cứu hộ, ông Nasir Wahab nói rằng cậu bé gặp nạn khi đi siêu thị cùng cha. Lúc lên thang cuốn, cậu bé đã ngồi xuống nên mới bị thang kẹp quần.

“Sự việc không may xảy ra khi cậu bé gần lên đến nơi. Quần của cậu bé bị kẹt trước sau đó thang cuốn dần đến khi dương vật cũng bị mắc kẹt.” – Ông Nasir cho biết.

Rất may, mọi người đã kịp xử lý bằng cách tắt thang cuốn để bảo đảm an toàn cho cậu bé.

Ở Việt Nam cũng có trường hợp tương tự xảy ra

Tối ngày 22/10, anh Bùi Hoàng Văn trú ở xã Hưng Đông (TP Vinh - Nghệ An) đưa vợ và con đi mua sắm tại một siêu thị ở Nghệ An. Trong lúc đi từ tầng 3 xuống tầng 2, cháu Bùi Hoàng Hải (3 tuổi), con anh Văn, đã bị chiếc thang cuốn giữ lại, mắc kẹt đùi phải vào điểm tiếp nối cuối của thang.

Bé trai 3 tuổi bị kẹt
 

Nhiều người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết khi xảy ra vụ việc, ban quản lý siêu thị đã lập tức tắt thang máy và tiến hành giải cứu cháu Hải. Tuy nhiên do không thông báo cho cơ quan chức năng hỗ trợ nên gần một giờ đồng hồ sau cháu Hải vẫn bị mắc kẹt.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện Nhi Nghệ An cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, sau khi sơ cứu cháu Hải đã được chuyển ra Hà Nội ngay trong đêm.

Bé trai bị kẹt chân ở thang cuốn

Lúc bố mẹ không chú ý trong tiệc cưới, bé trai khoảng 3 tuổi ra chơi ở khu vực cầu thang cuốn trong tòa cao ốc trên phố Cầu Giấy (Hà Nội) và bị mắc kẹt mũi giầy. Khi phát hiện sự việc, bố mẹ cháu bé đã vô cùng hoảng sợ.

Bé trai 3 tuổi bị kẹt
Người thân hoảng loạn sau khi giải cứu bé trai (ảnh: Facebook)

Rất may, tại thời điểm xảy ra tai nạn có rất nhiều người qua lại khu vực đó nên đã xúm lại cứu cháu bé thoát khỏi thang cuốn. Dù cháu bé chỉ bị thương nhẹ ở chân, song bố mẹ đã vô cùng sợ hãi khi phát hiện con trai mình bị kẹt chân vào thang cuốn.

Tin mới nhất vụ 3 phu vàng ngạt khí độc, mắc kẹt dưới hang sâu
Tin mới nhất vụ 3 phu vàng ngạt khí độc, mắc kẹt dưới hang sâu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đang tích cực cứu hộ 3 phu vàng bị mắc kẹt tại hang Nước thuộc xã Lũng Cao, Thanh Hóa hôm 5/6 vừa qua.
Bà Hillary Clinton là người phụ nữ quyền lực thứ 2 trên thế giới
Bà Hillary Clinton là người phụ nữ quyền lực thứ 2 trên thế giới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo bảng xếp hạng top phụ nữ quyền lực nhất thế giới của Forbes, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton đứng ở vị trí thứ hai.
Chồng 9x tận tình chăm vợ mới sinh gây bão cộng đồng mạng
Chồng 9x tận tình chăm vợ mới sinh gây bão cộng đồng mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thời gian gần đầy “cư dân mạng” đang xôn xao về hình ảnh của người chồng 9x được mệnh danh là “soái ca” tận tình chăm sóc vợ mới sinh.
Cúng Tết Đoan Ngọ vào sáng sớm hay giữa trưa CHUẨN NHẤT?
Cúng Tết Đoan Ngọ vào sáng sớm hay giữa trưa CHUẨN NHẤT?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tết Đoan Ngọ ở Việt Nam cũng còn gọi là “ngày giết sâu bọ” là ngày phát động bắt sâu bọ, tiêu diệt bớt các loài gây hại cho cây trồng.


 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu