Hà Nội: Cháy lớn tại một cửa hàng bán gấu bông trên phố Hàng Mã

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin ban đầu từ hiện trường cho biết, đám cháy bắt đầu bùng lên vào khoảng 19h30 phút.

Tối muộn ngày 26/10, vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà số 34 phố Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đây cũng là nơi kinh doanh đồ lưu niệm. Khi ngọn lửa bùng lên, nhiều người dân ở xung quanh đã hô hoán tháo chạy, đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng.

Trao đổi nhanh với phóng viên, đại tá Trần Văn Vụ - Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy số 1 (Cảnh sát PCCC TP Hà Nội) cho biết, theo xác định ban đầu, ngọn lửa bốc lên tại cửa hàng số 34 Hàng Mã.

chay-phunutoday-vn
Cháy lớn ở phố Hàng Mã

Do đám cháy nằm trong phố cổ nên việc dập lửa hiện gặp nhiều khó khăn. Phòng 1 đã huy động 3 xe để cứu hỏa đồng thời đang xin chi viện gấp từ Sở.  

Thông tin ban đầu từ hiện trường cho biết, đám cháy bắt đầu bùng lên vào khoảng 19h30 phút.  Đến 20h cùng ngày đám cháy đang có dấu hiệu bùng lại.

Trao đổi với chúng tôi, bà Mai Anh, một người dân ở cách ngôi nhà xảy ra vụ cháy không xa cho biết, đám cháy lan quá nhanh người dân dùng bình cứu hỏa mini dập nhưng bất thành, khoảng 30 phút sau thì lực lượng cứu hỏa đến hiện trường. Hiện tại vẫn chưa xác định được chủ nhân của ngôi nhà.

chay-phunutoday-vn
Do đám cháy xảy ra ở phố cổ nên công tác cứu hoả gặp khá nhiều khó khăn

Đến 21h10: Đám cháy cơ bản đã được dập tắt. Lực lượng cứu hỏa thu dọn đồ đạc rời khỏi hiện trường

Anh Tùng Anh, nhân viên cửa hàng 46 Hàng Mã chia sẻ: "Tôi vừa khóa cửa hàng xong thì thấy tầng 1, số nhà 34 lóe cháy, tôi vội vàng vào nhà cầm bình cứu hỏa để dập tắt ngọn lửa nhưng không thành. Ngay lập tức nhiều người dân quanh khu vực cũng mang bình cứu hỏa tới ứng cứu".

Anh Tùng Anh cho hay, cửa hàng 34 là cửa hàng buôn bán văn phòng phẩm, đồ chơi, và các sản phẩm về giấy đã đóng cửa ra về từ 18h. Rất may lúc xảy ra vụ cháy không có ai ở cửa hàng.

Cho trẻ dưới 5 tuổi ăn trứng vịt lộn rất nguy hiểm
Cho trẻ dưới 5 tuổi ăn trứng vịt lộn rất nguy hiểm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều gia đình cho trẻ rất nhỏ ăn trứng vịt lộn nhưng các chuyên gia dinh dưỡng lại khuyến cáo không nên cho trẻ dưới 5 tuổi ăn món này.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 27/10/2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 27/10/2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thứ Ba của bạn hôm nay 27/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.
Bí mật về hình xăm của các chính trị gia trên thế giới
Bí mật về hình xăm của các chính trị gia trên thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vậy Thủ tướng Justin Trudeau có phải là nhà lãnh đạo duy nhất trên thế giới có hình xăm?

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link