Hà Nội: Bố bị đánh tử vong trên đường đi tìm con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên đường đi tìm con gái, người đàn ông bị một nhóm côn đồ đánh đập dã man dẫn đến tử vong.

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 19/11 tại thôn Nhị Châu, xã Liên Ninh, huyện Thường Tín, Hà Nội. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Minh Tuấn (SN 1970, trú tại địa phương) được người dân phát hiện khi đang hấp hối trên đường. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu khẩn cấp nhưng vết thương quá hiểm dẫn đến tử vong. 

Người thân xót thương vì sự ra đi đột ngột của nạn nhân
Người thân xót thương vì sự ra đi đột ngột của nạn nhân

Nhận được tin báo, công an địa phương đã xuống bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, cấp báo lên lãnh đạo cấp trên giải quyết. Ban đầu xác định, nạn nhân Tuấn bị tử vong do chấn thương sọ não. 

Qua tìm hiểu, trước khi xảy ra án mạng đau lòng, anh Nguyễn Minh Tuấn nhận được tin nhắn với nội dung con gái bị bắt bán sang Trung Quốc nên lo lắng đi tìm. Trên đường đi, anh Tuấn bức xúc mắng chửi. Khi đến ngã ba chợ Nhị Châu (xã Liên Ninh) thì gặp một nhóm nam thanh niên tay cầm hung khí lao vào đánh đập thẳng tay. 

Khi thấy nạn nhân nằm gục dưới đất bất động, thân thể bê bết máu thì nhóm đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường. Dù được người dân tận tình đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. 

Đến trưa ngày 20/11, sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã giao cho gia đình nạn nhân làm lễ mai táng. 

Hiện vụ việc cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Nỗi đau tột cùng của vợ nạn nhân tử vong tại dự án đường sắt
Đi học những buổi cuối trước khi thi tốt nghiệp nhưng không ngờ, đó cũng là lần anh ra đi mãi mãi, để lại bao đau đớn cho gia đình, người thân.
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn