Airbus A320 rơi ở Pháp: Thông tin ban đầu về các nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo báo cáo ban đầu, 150 người có mặt trên chuyến bay chủ yếu là công dân của Đức và Tây Ban Nha.

Chiếc A320 mang số hiệu 4U9525 của hãng hàng không Đức Germanwings đã gặp nạn tại khu vực dãy núi Alps (Pháp) vào gần trưa ngày 24/3 khi đang thực hiện hành trình từ Barcelona, Tây Ban Nha đi Duesseldorf , Đức. Toàn bộ 144 hành khách cùng 6 thành viên phi hành đoàn có mặt trên chuyến bay được cho là đã thiệt mạng.

Các nhân viên cứu hộ rà soát hiện trường máy bay rơi.

Theo báo cáo ban đầu, 150 người có mặt trên chuyến bay chủ yếu là công dân của Đức và Tây Ban Nha.

Đức

Tổng giám đốc hãng Germanwings, ông Thomas Winkelmann, cho biết, ít nhất 67 người Đức đã ở trên máy bay Airbus A320 của hãng Germanwings. Trong số họ, 16 sinh viên và hai giáo viên tới từ Heltern.

Tây Ban Nha

Reuters dẫn thông báo từ Germanwings cho biết có 2 trẻ sơ sinh trên máy bay, còn tờ Mirror (Anh) dẫn nguồn tin từ Tây Ban Nha cho rằng 2 đứa bé này nằm trong số 45 hành khách Tây Ban Nha.

Colombia

Bộ Ngoại giao Colombia cho biết, hai công dân nước này là María del Pilar Tejada và Luis Eduardo Medrano, đã thiệt mạng trong vụ tai nạn của hãng Germanwings.

Medrano, 36 tuổi, là một kiến ​​trúc sư. Anh làm việc tại Cộng hòa

Guinea Xích Đạo.

Tejada, một nhà kinh tế 33 tuổi, lên chuyến bay sau khi thăm chồng ở Barcelona. Cô đã hoàn thành học vị tiến sĩ tại Đại học Colon, Đài phát thanh Caracol của Colombia cho biết.

Australia

Truyền thông Australia dẫn lời Ngoại trưởng Julie Bishop cho hay, hai công dân nước này nằm trong danh sách những nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn.

"Đáng buồn khi tôi phải xác nhận rằng, hai công dân Australia đã ở trên máy bay, gồm một bà mẹ và người con lớn. Họ khởi hành từ Victoria", Bishop nới với tờ Sydney Morning Herald.

Hà Lan

Bộ Ngoại giao Hà Lan cho biết, ít nhất một người Hà Lan đã ở trên máy bay.

Anh

Ngoại trưởng Anh Phillip Hammond cho biết "có khả năng" công dân nước này nằm trong những người thiệt mạng.

Người nhà hành khách trên chuyến bay xấu số đau buồn chờ tin người thân.

Theo thông tin mới nhất, một số thi thể các nạn nhân trên chuyến bay xấu số Airbus A320 đã được tìm thấy tại làng Dignes trên dãy Alps thuộc khu vực đông nam nước Pháp. Các thi thể đã được đưa đến một nhà xác tạm thời, được thiết lập tại phòng tập thể thao của ngôi làng gần đó.

Hiện lực lượng cứu hộ vẫn đang tiếp tục tiếp cận, rà soát hiện trường.

Chữa bệnh như là... cưỡng dâm?
Chữa bệnh như là... cưỡng dâm?
(Kỳ án) -

(PNamp;ĐS) - Một phụ nữ trẻ tên là A Lợi (tên được đặt) tới đồn cảnh sát Nam Ninh tố cáo việc mình bị hãm hiếp bằng thuật thôi miên bởi một bác sĩ điều trị tại một phòng khám tư.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn