Hãy như ông Obama: "Yêu thì không bao giờ nói bận"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Michelle à, quyết định mang tính quan trọng nhất mà anh từng có, đó là chọn em. Cảm ơn em vì đã luôn ở bên anh, anh yêu em"...

Phía sau sự thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Phía sau những quyết định mang tầm vóc quốc gia của Obama chẳng thể thiếu sự cố vấn của người phụ nữ mà ông yêu thương, tin tưởng nhất, đã gắn bó với ông tới 24 năm cuộc đời, bà Michelle Obama.

Kết hôn vào ngày 18 tháng 10 năm 1992, cho đến nay, câu chuyện tình yêu giữa ngài tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ và đệ nhất phu nhân, người phụ nữ của ông - Michelle Obama vẫn luôn khiến hàng triệu người trên thế giới ngưỡng mộ.

Hãy như ông Obama:
Tình cảm của vợ chồng Tổng thống Obama khiến cả thế giới hâm mộ

Ông Obama thường xuyên đề cập đến vợ mình với cụm từ “vợ của tôi” trong hầu hết các bài phát biểu bằng những giọng điều vô cùng trìu mến và đầy yêu thương. Và sẽ chẳng khó để bắt gặp ánh mắt đầy mặn nồng, những cái nắm tay thật chặt mà họ trao cho nhau trong rất nhiều dịp.

Đệ nhất phu nhân nước Mỹ cũng gửi tới chồng mình một đoạn thơ mà bà tự sáng tác:

"Hoa hồng màu đỏ, violet màu xanh. Anh là Tổng thống và anh là chồng em".

Vị tổng thống đáng kính chia sẻ với vợ: "Michelle à, anh đã từng ra rất nhiều quyết định quan trọng trên cương vị một Tổng thống, thế nhưng quyết định mang tính quan trọng nhất mà anh từng có, đó là chọn em. Cảm ơn em vì đã luôn ở bên anh, anh yêu em"...

Hãy như ông Obama:
Những khoảnh khắc chứng minh tình yêu vĩnh cửu của vợ chồng Tổng thống

Và làm thế nào để 24 năm cưới nhau mà cả hai vẫn như hình với bóng, không một chút bất hòa nào? Tổng thống Mỹ chỉ có một chia sẻ nho nhỏ thế này thôi: "Sau 15 năm, cuối cùng tôi cũng nhận ra là lúc nào Michelle cũng đúng. Thế là bất ngờ, chúng tôi chẳng còn cãi nhau nữa".

Obama tôn trọng Michelle và các quyết định của bà, bởi ông có niềm tin mãnh liệt vào người bạn đời của mình, cũng như có niềm tin trọn vẹn vào quyết định chọn Michelle là người đồng hành trong suốt cuộc đời.

Hãy cảm nhận tình yêu tuyệt vời giữa họ để nhận ra rằng cuộc sống, với tình yêu, với hôn nhân, với gia đình thật đẹp biết bao.

Hãy như ông Obama:
 

Dù có là người "bận nhất thế giới" thì người đàn ông này vẫn luôn mỉm cười và chờ đợi người phụ nữ của mình. Ngay cả khi ông đang có trăm ngàn mối lo toan công việc, thì những cử chỉ ấm áp, yêu thương giữa 2 người cũng sẽ khiến người khác ghen tỵ và trầm trồ ca ngợi.

Dù cho trước mặt bao nhiêu người, dù cho bà cố vấn đặc biệt của ngài tổng thống Barack Obama có đang cười họ đi chăng nữa thì ông vẫn không ngần ngại thể hiện tình yêu với vợ mình.

Hãy như ông Obama:
 

Nhiều năm trôi qua kể từ ngày cưới, nhưng niềm hạnh phúc trong ánh mắt của ông khi bên cạnh vợ thì vẫn vẹn nguyên như ngày nào. Ông đã từng nói: "Dù cho chúng ta đã bên nhau bao nhiêu năm đi chăng nữa, em vẫn luôn là người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời anh". Đối với ông, bà Michelle mãi là cô thiếu nữ, hồn nhiên, ngây thơ và đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Michelle Obama sẽ luôn là người phụ nữ đi bên ông, động viên ông, nắm tay ông và chia sẻ với ông mọi buồn vui trong cuộc sống và cả những lo âu trong công việc.

Cách họ nhìn nhau, âu yếm nhau, cùng nhau trải qua những ngày tháng khó khăn, bận rộn hay những khoảnh khắc lãng mạn, hạnh phúc...chắc chắn sẽ khiến cho mỗi chúng ta chợt nhìn lại tình yêu của chính mình.

Chú chó đặc nhiệm luôn canh chừng cẩn mật cho tổng thống Obama
Chú chó đặc nhiệm luôn canh chừng cẩn mật cho tổng thống Obama
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong chuyến làm việc tại Việt Nam, ngoài lực lượng an ninh tinh nhuệ, Tổng thống Obama còn được bảo vệ bởi những chú chó cảnh vệ...
8 lý do khiến giới trẻ thế giới ‘phát cuồng’ Tổng thống Obama
8 lý do khiến giới trẻ thế giới ‘phát cuồng’ Tổng thống Obama
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ở tuổi 46, ông Obama đã bước lên một tầm cao mới trong sự nghiệp chính trị khi trở thành đại diện của Đảng Dân chủ tranh cử Tổng thống Mỹ.
Theo:  khoevadep.com.vn