Hé lộ nguyên nhân hai thiếu nữ bị treo cổ trên cây xoài

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cái chết của hai thiếu nữ tại Ấn Độ khiến dư luận xôn xao bàn tán, họ đặt ra nhiều câu hỏi xoay quanh kết luận của cơ quan chức năng.

Vào ngày 27/11, các điều tra viên Ấn Độ đã kết luận về cái chết của hai thiếu nữ bị treo trên cây xoài vào khoảng tháng 5 là tự tử. Do đó, 3 người đàn ông liên quan đến vụ việc đã được thả ra vào hồi tháng 9 vừa qua. 

Hiện trường phát hiện ra vụ việc
Hiện trường phát hiện ra vụ việc

Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng thì các nhà chức trách cho biết “chưa xác định được nguyên nhân vụ việc”. Chính những kết luận của các điều tra viên này, nhiều cơ quan chức năng bảo vệ phụ nữ, trẻ em cho là chưa thỏa đáng. 

Kể về vụ việc đau lòng, ông Sonhan Lai (cha nạn nhân) bức xúc: “Tôi rất bức xúc với kết luận của họ. Có thể Cục điều tra Trung ương đã đứng về phía các bị cáo và tránh né vụ án. Họ thể hiện bằng cách không thiện chí trong quá trình điều tra”. 

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 28/5, hai thiếu nữ trong độ tuổi từ 14 – 15 được phát hiện treo trên cây xoài ở huyện Badaun, thuộc bang Uttah Pradesh, Ấn Độ. Do gia đình nạn nhân không có nhà vệ sinh nên hai thiếu nữ đã ra ngoài đi vệ sinh thì bị mất tích. Sau đó, gia đình đã phát hiện nạn nhân bị treo trên cành cây. 

Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã khẳng định hai thiếu nữ bị tấn công tình dục trước khi bị treo cổ. Thế nhưng, khám nghiệm pháp y từ Cục Điều tra Trung ương (CBI) lại khẳng định không có điều này. 

Đáng chú ý hơn, ông Kanchan Prasad, Phát ngôn viên CBI cho biết: “Kết luận trên dựa trên căn cứ của 40 bản báo cáo khoa học. Đồng thời, chúng tôi đặt ra nghi vấn là nạn nhân bị giết hại bởi người thân để bảo toàn danh dự của gia đình”.

Trước những giả thiết của các nhà điều tra Ấn Độ, dư luận đặt ra rất nhiều giả thiết, trong đó, được quan tâm nhiều nhất là trong đêm bị mất tích hai thiếu nữ đã xảy ra điều gì trước khi bị treo trên cành cây. Họ có thật sự tự tử hay bị ép chết thương tâm.

Xác định danh tính nam sinh tự tử trước mặt bạn gái
Sau mâu thuẫn, nam sinh bước ra ngoài lan can rồi nhảy xuống cầu khiến thiếu nữ khóc thét kêu người cứu vớt. Thế nhưng, chàng trai đã chìm giữa dòng nước chảy xiết.
 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link