Xác định danh tính nam sinh tự tử trước mặt bạn gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau mâu thuẫn, nam sinh bước ra ngoài lan can rồi nhảy xuống cầu khiến thiếu nữ khóc thét kêu người cứu vớt.

Theo thông tin vụ việc, vào tối ngày 26/11, xảy ra một vụ nhảy cầu Hóa An (TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) tự tử. Nạn nhân được xác định là em Vũ Đức Thưởng (17 tuổi, tỉnh Bình Dương). 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Một số người chứng kiến cho biết, vào khoảng 21h họ phát hiện một đôi nam nữ khoảng 17 – 18 tuổi đứng nói chuyện trên cầu Hóa An. Tại đây, cả hai xảy ra mâu thuẫn gay gắt. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, chàng trai đã bước ra lan can cầu rồi nhảy xuống. Thấy vậy, nữ sinh hoảng loạn kêu cứu nhưng đã quá muộn khi xác bạn trai đã chìm xuống dòng nước chảy xiết trên sông Đồng Nai. 

Nghe tiếng kêu thất thanh của nữ sinh, người dân quanh khư vực đã cấp báo chính quyền địa phương. Đồng thời, tổ chức trục vớt xác nạn nhân. Sau một tiếng tìm kiếm, thi thể nạn nhân đã được vớt lên bờ. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

Hà Nội: Thiếu nữ nhắn tin cho người yêu rồi tự tử
Mâu thuẫn chuyện tình cảm, một thiếu nữ nhắn tin cho người yêu rồi ra cầu Chương Dương (Hà Nội) với ý định nhảy cầu tự tử.
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn