Hot girl Thái Lan xinh đẹp, đa tài hút 500.000 fan gây bão

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gương mặt xinh đẹp xinh đẹp đầy cuốn hút, Pampam Darathip là một trong những hot girl đang gây bão tại xứ sở Chùa Vàng.

Được biết Pampam Darathip sinh ngày 8/6/1994 là một trong những hot girl khá nổi tiếng tại Thái Lan và đang là sinh viên của Đại Học Assumption.

Pampam Darathip sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên với đôi mắt biết nói và làn da trắng hồng tự nhiên.

Không chỉ thu hút với vẻ đẹp tự nhiên, cô gái sinh năm 1994 còn có thân hình nóng bỏng, vóc dáng cân đối. Nhờ vậy, cô trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng có tiếng tại Thái Lan.

Nhan sắc như thiên thần cùng với gu thời trang cá tính, hot girl Pimtha thu hút hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô cũng rất đa tài khi ngoài mẫu ảnh, Pampam Darathip còn rất thành công với vai trò MC truyền hình hay diễn viên  trong các MV ca nhạc

Xinh đẹp và nhiều tài lẻ, hot girl Thái Lan được người hâm mộ dành tặng cho danh hiệu "Hot girl sữa rửa mặt" hay "hot girl dầu gội đầu."

Ngoài đời Pampam Darathip là một cô gái thông minh, lanh lợi và có một lối sống lành mạnh, không điều tiếng.

Người đẹp miền Tây bị nghi dao kéo vì quá xinh
Người đẹp miền Tây bị nghi dao kéo vì quá xinh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp mang nhiều nét tây, 9X quê Hậu Giang bị nhiều người quy chụp đã qua phẫu thuật thẩm mỹ.
Theo:  khoevadep.com.vn