hotgirl Hà Thành và ký ức 100 ngày kinh hoàng bị bán vào động quỷ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù cho Linh van xin, quỳ lậy, nức nở để trao đổi tiền chuộc nhưng tất cả những gì cô nhận lại vẫn chỉ là ánh mắt lạnh lùng, nụ cười nham hiểm...

Cô gái ấy tên là Nguyễn Diệu Linh (Cầu Giấy, Hà Nội). Linh cho biết bị nhóm buôn người bắt cóc sau lần đi Quảng Châu lấy hàng 

Cốc nước tại hại ở quán ven chợ

Linh là một trong số ít cô gái may mắn thoát khỏi "động quỷ" ở biên giới đang thu hút sự chú ý của dư luận những ngày qua. Quãng thời gian cô bị bắt cóc, nhốt trong "động quỷ" là quãng thời gian cô bị đày ải cả về thể xác lẫn tinh thần.  

bat coc phunutoday.vn

Linh kể về những ngày tháng đọa đày ở noi xứ người (ảnh minh họa).

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Diệu Linh là cô gái xinh xắn, duyên dáng. Linh vốn sống cùng bố mẹ và là đứa con ngoan ngoãn. Cuộc sống của cô khá phẳng lặng, mọi thứ sẽ không có gì phải kể nếu như một ngày nọ cô không bị bắt cóc ở nơi xứ người.

Tháng 2/ 2016, Linh cùng một người bạn quê Thái Nguyên sang Quảng Châu (Trung Quốc) để đánh hàng quần áo. 
Sau một hôm nghỉ ngơi tại khách sạn, buổi chiều hôm đó, trong lúc cô bạn thân ngủ tại phòng thì Diệu Linh ra ngoài đi dạo phố, mua sắm.

"Vì quần áo, đồ đạc ở đây hấp dẫn nên mình đã tự ý đi mua một mình, mặc dù không biết gì về tiếng Trung. Nhưng tai nạn cũng xuất phát từ đây" Linh hồi tưởng lại. Sau khi lựa đồ xong, cô gái 28 tuổi ghé một quán ăn gần chợ. Tại đây, một thanh niên vẻ bề ngoài hiền lành bắt chuyện, làm quen. Do thanh niên trên biết tiếng việt lại có vẻ thật thà nên cô gái vô tư ngồi ăn, trò chuyện mà không chút đề phòng. "Vì anh ta nói là người Việt nên mình cũng tin, không đề phòng. Mình cảm thấy vui vì ở nơi xa xôi này vẫn có đồng hương Việt Nam tốt bụng" cô gái trẻ thuật lại.

Chưa kịp vui mừng vì gặp được người đồng hương vui tính thì cô gái đã thiếp đi lúc nào không biết. Khi tỉnh lại, cô thấy mình đang trong chiếc xe ô tô cùng ba người đàn ông, một người to béo tên A Chẩu, một người Việt có thân hình gây cùng 1 lái xe. Chiếc xe chạy với tốc độ rất nhanh. "Mình sợ hãi hét lên thì ngay lập tức, tên to béo lao vào bóp cổ đến ngạt thở. Khi thấy mình sắp không thở được nữa thì anh ta mới buông tay. Thanh niên người Việt nhỏ con ngồi ghế trên vẫn ung dung như không biết gì" - cô gái hồi tưởng lại.

Linh cho biết, dù sự việc đã xảy ra được một thời gian nhưng cô vẫn không thể lý giải vì sao bản thân có thể bị bắt cóc một cách chóng vánh đến vậy. Cô chỉ uống một cốc nước tại quán ăn nhưng cái cốc để gần với gã đồng hương. Hãi hùng vì bị bắt, cô khóc lóc, cầu xin nhưng tất cả đều thờ ơ trước lời khẩn cầu từ cô gái. Đáp lại những lời thỉnh cầu đó là nụ cười nhạt tuếch cùng đôi mắt lạnh lùng của ba tên buôn người. Với vẻ bề ngoài ưa nhìn nên một trong 3 tên chúng còn không ngần ngại sàm sỡ cô trên xe.

Sau khi dùng lời lẽ giang hồ đe dọa, hai gã đàn ông ép cô gọi điện về cho bạn ở khách sạn dặn dò "tôi không muốn đi buôn bán nữa nên đi chơi xa nên sẽ về sau. Người bạn kia hãy đem số tiền về gửi lại cho gia đình. Chúng ép tôi làm vậy để gia đình yên tâm, không báo công an" - Linh hồi tưởng lại.

Trên xe, người đàn ông Việt nam cho hay sẽ bán cô cho người đàn ông Trung Quốc đang cần vợ. Anh ta khuyên cô, nếu không muốn đánh đoàn thì nên biết nghe lời. Linh kể thêm trên suốt hành trình cô đi qua rất nhiều chốt công an. Lúc đầu cô có ý định hét lớn lên hoặc ra hiệu cho công an Trung Quốc nhưng do không biết tiếng. Bên cạnh đó, tên béo ngồi bên cạnh luôn sẵn sàng dùng dùi cui điện dí sát hông mỗi khi đến trạm cảnh sát. Vậy nên cô đành bất lực, phó mặc cho số phận, chờ cô hội tự giải thoát bản thân sau đó.

Đêm kinh hoàng với lão gù

Sau 2 ngày 2 đêm..., những kẻ bắt cóc đưa Linh đến thành phố Ying Tan (Trung Quốc). Tên béo A Chẩu tỏ ra khá thương cô gái tội nghiệp nên lỡ tiết lộ cho cô biết đây là tỉnh Jiang Xi hay còn gọi là thành phố Ưng Đàm, (Giang Tây), cách Thượng Hải vài trăm cây số.

Khi đến vùng ngoại ô, họ thuê phòng khách sạn rồi dẫn Linh vào. Đêm hôm đó, cả hai tên buôn người đều lộ rõ bản chất, chúng giành nhau để ngủ với nạn nhân và cuối cùng gã béo A Chẩu thắng cuộc. Sáng hôm sau, chúng dẫn Linh đến chợ người, nơi có nhiều đàn ông đến lựa chọn, mua vợ. Sau khi ăn sáng xong, khoảng 7 người trong gia đình đến xem mặt Linh.

Linh kể, trong đám đó có người đàn ông rất dị dạng, lão tầm 40 tuổi, người lão bị gù trông rất kinh. Qua phiên dịch thì cô gái biết hắn là trưởng xóm nên kiêm làm trung gian mai mối vợ cho mọi người trong xóm. Gia đình đầu tiên đến xem mặt nhưng họ không lựa chọn Linh vì lý do cô gái quá xinh. Sau đó, có nhiều gia đình đến xem mặt nhưng cũng không ai muốn mua cô. Sang hôm sau, đám buôn người đưa Linh đi sâu hơn nữa. Những con đường ngày càng nhỏ lại. Trong suốt quá trình, Linh luôn cố gắng ghi nhớ để chờ cơ hội tẩu thoát.

Ban đầu họ đưa cô đến nhà một người phụ nữ Việt tên Hồng - chuyên làm mai mối vợ cho người dân trong xóm. Tuy vậy, do ngoại hình xinh xắn nên "khách" đi đến xem qua mặt rồi trở về. Sau một hồi, Linh được đưa trở lại nhà lão gù. Lão bỏ ra 5 vạn tệ (khoảng 150 triệu việt nam đồng) để "ôm hàng" chờ người mua. Cũng từ đây, chuỗi ngày tủi nhục của cô gái ở tuổi đôi mươi bắt đầu. Lão gù nhiều lần làm nhục cô trước khi bán. Đêm đầu tiên ở nhà Lão gù, vì nhà chật chội nên Linh được sắp xếp ngủ cùng phòng với cả gia đình. Trong căn phòng nhỏ, Linh nằm cạnh vợ lão.

Nghĩ rằng, sự sắp xếp đó mang đến chút yên tâm nhưng thật không ngờ.... "Nửa đêm, lão lôi mình xuống đất, lấy tay bóp cổ, nhét giẻ vào miệng rồi cưỡng bức mình. Trong khi, vợ lão ngủ rất say. Minh không dám kêu. Thật kinh tởm..." - Linh chia sẻ trong nước mắt. Sáng hôm sau khi biết chuyện, người vợ dường như thông cảm với cô và ra hiệu, đêm nay ngủ thì hãy ôm chặt lấy bà không được bỏ ra. Nếu lão đụng vào thì lay bà dậy.

Trưa hôm ấy có thêm một nhóm người đến xem mặt mua Linh về làm vợ. Đó là một thanh niên thọt chân, mua cô với giá 10 vạn tệ (300 triệu việt nam đồng) và ra điều kiện trong 2 năm nếu Linh trốn thoát gã gù phải hoàn lại số tiền.

Việc mua bán cuối cùng không thành. Sau ít hôm là một ông bố đến mua vợ cho con trai. Lần này, họ có vẻ ưng Linh và chấp nhận chồng tiền cho lão với hẹn ngày mai đến đón dâu. Có lẽ đây là điềm may trong cơn hoạn nạn với cô gái. Bởi lẽ, sau lần rơi vào tay gia đình này, cô có cơ hội bỏ trốn sau hơn hai tháng làm vợ mà thực chất là bị đày đọa.

(Tên nhân vật đã được thay đổi).

Chú rể bị tố quỵt tiền chụp ảnh cưới lên tiếng phản pháo
Chú rể bị tố quỵt tiền chụp ảnh cưới lên tiếng phản pháo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chú rể bị tố quỵt tiền chụp ảnh cưới lên tiếng thanh minh và cho rằng dư luận đang hiểu nhầm sự việc.
Tìm thấy bé trai 4 tuổi mất tích ở Nam Định
Tìm thấy bé trai 4 tuổi mất tích ở Nam Định
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau 2 ngày tìm kiếm, gia đình đau xót khi tìm thấy thi thể bé Phạm Minh Vũ ngay sát con sông cách nhà 1km.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn