Kẻ giết người tình đồng tính cướp vàng trả giá thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 23/12, TAND TP. HCM đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Đầy tù chung thân về tội Giết người và Cướp tài sản.

Theo bản cáo trạng, vào tháng 12/2013, Phạm Văn Đầy quen biết với anh Nguyễn Văn Tuấn (46 tuổi, ngụ Đồng Nai) do cùng đi thu mua đu đủ tại Bà Rịa - Vũng Tàu để bỏ mối. 

Phạm Văn Đầy tại phiên tòa xét xử
Phạm Văn Đầy tại phiên tòa xét xử 

Sau một thời gian quen biết, Đầy thường xuyên giúp anh Tuấn kiểm tra đu đủ từ những nơi khác nhập về. Lâu dần, anh Tuấn nảy sinh tình cảm đồng tính với Đầy. Dù không có tình cảm nhưng gã thanh niên này giả vờ đồng ý quan hệ đồng tính để chờ cơ hội cướp tài sản. 

Đến ngày 18/01/2014, một lần Đầy phụ anh Tuấn nhập hàng nhưng xe chở đu đủ không về như dự kiến. Đến tối, anh Tuấn bảo Đầy ngủ lại qua đêm ở một nhà nghỉ trên địa bàn phường Linh Đông, quận Thủ Đức. Sau khi nhận phòng, Đầy nhắn tin đia chỉ để anh Tuấn đến. Hớnhở đi gặp người tình, Tuấn đã mang theo một hộp cơm nhưng Đầy không ăn. 

Nói chuyện được vài phút, Tuấn đòi quan hệ đồng tính thì Đầy đồng ý nằm xuống giường. Lợi dụng lúc anh Tuấn không để ý, Đầy lấy 1 con dao Thái Lan giấu trong balo đâm mạnh vào cổ người tình. 

Bị tấn công, Tuấn liền dùng đèn ngủ đánh trả. Do mất máu nhiều nên Tuấn dần kiệt sức, bị Đầy kéo vào nhà vệ sinh rồi lột 2 chiếc nhẫn vàng. Xong khi gây án, kẻ sát nhân ra ngoài mặc lại quần áo định tẩu thoát thì bị bắt giữ. Riêng Tuấn được đưa đi cấp cứu khẩn cấp nhưng vết thương quá hiểm nên đã tử vong. 

Tại phiên tòa, HĐXX xét thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, coi thường tính mạng người khác nên quyết định tuyên phạt Phạm Văn Đầy tù chung thân về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”. 

Mẹ nạn nhân khóc nức nở khi đọc thư xin lỗi của kẻ sát nhân
Lá thư được gửi từ trong tù với những lời ăn năn hối cải cùng lời xin lỗi chân thành của kẻ đã giết hại con mình khiến người mẹ òa khóc.
Theo:  khoevadep.com.vn