Kẹt đầu trong thang máy khách sạn, một du khách chết thảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do kẹt đầu trong thang máy đang gặp sự cố tại khách sạn nên một du khách đã tử vong hôm 22/5.

Sự việc nói trên xảy ra tại khách sạn 5 tầng có tên Baan Paradise tại bãi biển Patong thuộc đảo Phuket, Thái Lan. Hiện cảnh sát nước này đang tích cực điều tra vụ việc.

Cảnh sát và nhân viên kỹ thuật thang máy bàn cách đưa thi thể nạn nhân ra. Ảnh: Thaivisanews.

Phát ngôn viên của cảnh sát cho biết nạn nhân là một du khách nam giới khoảng 54 tuổi, mang quốc tịch Thụy Sĩ. Đầu của ông này bị kẹt giữa thang máy khi nó gặp sự cố trong lúc đang di chuyển vào sáng sớm ngày 22/5.

Nhân viên lễ tân của khách sạn cho biết cô nghe thấy những tiếng động lớn từ trong thang máy và tiếng kêu cứu thất thanh vào khoảng 2 giờ 30 ngày 22/5.

Sau khi tới hiện trường nhưng nhân viên này không thể mở được cánh cửa thang máy khi nó đang kẹt ở tầng 3. Lực lượng cứu trợ địa phương nhanh chóng được gọi tới trong khi nhân viên khách sạn vẫn cố gắng mở cánh cửa.

Khi nhân viên kỹ thuật thang máy tới và khi cánh cửa thang máy được mở ra thì nạn nhân đã tắt thở.

Du khách xấu số được cảnh sát xác định đã bị ngạt thở. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra, song cảnh sát tin rằng nhiều khả năng nạn nhân đã rơi vào thang máy khi nó đang lơ lửng giữa các tầng.

Giải cứu 2 công nhân mắc kẹt trong hầm lò sập ở Quảng Ninh
Giải cứu 2 công nhân mắc kẹt trong hầm lò sập ở Quảng Ninh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm, cứu hộ sau sự cố sập lò than ở Quảng Ninh khiến 2 công nhân mắc kẹt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn