Hé lộ danh sách đại gia mua dâm người mẫu, diễn viên giá nghìn đô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các đại gia thường liên hệ với Lộc hoặc các người mẫu để thực hiện hành vi mua dâm với giá hàng nghìn đô.

Ngày 17/4, VKSND TP.HCM đang xem xét phê chuẩn các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê Hậu Giang) cùng các đồng phạm trong đường dây môi giới mại dâm cao cấp do Lộc cầm đầu sau khi hết hạn tạm giữ.

Được biết các đại gia khách hàng trong đường dây mại dâm do Lê Bảo Lộc cầm đầu trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi khi có dịp đến TP.HCM công tác, làm ăn, khi có nhu cầu cầu, các đại gia này lại liên hệ với Lộc hoặc các người mẫu quen biết mà các đại gia này đã nhiều lần mua dâm trước đó.

"Tú ông" Lê Bảo Lộc tại cơ quan điều tra.

Trong số các đại gia thường mây mưa với N.T.H.Y. (SN 1990) có đại gia N.V.T. (SN 1973; ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Đại gia này bị bắt quả tang khi đang hành sự với Y. tại một khách sạn ở KDC Trung Sơn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh).

Tại cơ quan điều tra, đại gia T. khai rằng Y. đã bán dâm cho T. được 4 lần, mỗi lần giá 10 triệu đồng. Theo đó, sau khi thỏa thuận giá cả, T. nhờ Yến kiếm giùm 1 cô khác phục vụ bạn của mình là doanh nhân L.Q.T (SN 1978, ngụ quận Thủ Đức). Yến đồng ý bán dâm cho đại gia quen biết giá 10 triệu đồng.

Riêng đại gia L.Q.T. được Yến giới thiệu cho N.T.N.U (SN 1992, quê Kiên Giang) với giá 1.000 USD. Tuy nhiên, Y. đã lấy 500 USD gọi là tiền công môi giới trong vụ này.

Sau khi thống nhất giá cả và bãi đáp, Yến chạy xe SH đến khách sạn. Đại gia N.V.T. đi taxi đến trước ngồi chờ, sau đó đại gia L.Q.T. đến sau và cùng hai chân dài vào khách sạn “vui vẻ”. Tại đây, các chân dài và đại gia bị bắt quả tang khi đang hành sự. Y. khai nhận đã 2 lần môi giới cho U. bán dâm và thu tiền hoa hồng của cô này tổng cộng 900 USD.

Hoa hậu Thu Thảo nói gì về vụ Hải Yến bán dâm nghìn đô?
Hoa hậu Thu Thảo nói gì về vụ Hải Yến bán dâm nghìn đô?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thu Thảo đã lên tiếng chia sẻ của riêng mình về câu chuyện bán dâm của người mẫu Hải Yến.

Ngoài điều các “chân dài” là các học viên trong công ty đào tạo người mẫu G.K của mình, Lê Bảo Lộc còn đưa cháu ruột là người mẫu T. (26 tuổi) tham gia đường dây. Trước đó vài ngày, doanh nhân Đ.V.Đ (SN 1972, quê Đà Nẵng) liên hệ mua dâm T. với giá 500 USD/lượt và đề nghị T. tìm một cô gái khác cho người bạn là ông L.Q.C (SN 1976, ngụ quận 10). T. đồng ý và liên hệ với người bạn tên U. sau đó ra giá bán dâm cho ông C. là 1000 USD/lượt.

Cũng trong ngày 7/4, khi hai “đại gia” Đ. và C. đến một khách sạn ở quận 1, TP.HCM “vui vẻ” thì công an bắt quả tang. Lần này T. hưởng trọn 1000 USD của U. và nhận 200 USD tiền công môi giới của đại gia Đ.

Các người mẫu kiêm tú bà trong đường dây gái gọi cao cấp.

Tương tự như 2 trường hợp trên, ông T.A.D (SN 1977, quê Đồng Tháp) biết đến người mẫu không chuyên là H. (23 tuổi, là nữ sinh học trung cấp dược) nằm trong đường dây do Lộc tổ chức. Ông D. cũng nhờ H. tìm “chân dài” cho bạn là ông T.T.T (SN 1974, quê Long An).

H. nghĩ ngay đến người mẫu Đ. (24 tuổi), người cô từng lấy 50% số tiền môi giới, tức chỉ ra giá 500 USD/lượt. Tuy nhiên cô này không đi và giới thiệu bạn của mình là N. (23 tuổi). Trong phi vụ này, Đ. nói với N. giá bán dâm là 300 USD/lượt. Như vậy, chỉ bằng một cuốc điện thoại Đ. đã “ăn chặn” của N. 200 USD.

Khi “chân dài” H. và N. đến một khách sạn ở Khu Trung Sơn, huyện Bình Chánh bán dâm cho hai vị đại gia thì bị bắt. Trong chuyên án triệt phá đường dây mại dâm cao cấp nói trên, Công an TP.HCM đã bắt quả tang tổng cộng 6 đôi nam nữ tại 3 khách sạn tại TP.HCM.

Ngoài ra, theo một điều tra viên, ông trùm Lê Bảo Lộc đã giới thiệu cho các “gà” của mình bán dâm cho đại gia V. ở khách sạn tại quận 3; giới thiệu cho H.Y đi khách trong dịp Tết Nguyên đáng vừa qua để hưởng lợi.

Từ lời khai của các “đào”, ngày 8/4, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp tú ông Lê Bảo Lộc và tú bà ĐTAĐ. Tuy không trực tiếp đứng ra môi giới cho các cuộc “mua bán thân xác” trên nhưng với vai trò hình thành đường dây. Từ là người được Lộc môi giới, các người mẫu, diễn viên đã tự móc nối với giới “đại gia” hoạt động. Có thể nói đường dây gái gọi cao cấp do trùm Lộc điều hành hoạt động như mô hình kinh doanh đa cấp; khi các người đẹp đã “đủ lông đủ cánh” thường tách ra làm ăn riêng và giới thiệu cho người khác để hưởng hoa hồng.

Sau đó, Công an TP.HCM đã điều tra mở rộng và triệu tập 18 người liên quan đến trụ sở để lấy lời khai . Ngoài 4 người mẫu đã bị bắt, danh sách các người đẹp dính trong đường dây mại dâm “ngàn đô” của đạo diễn Lộc khá dài như Th.T, T.T, B.N, N.H, H.H... Các cô đều đóng phim hoặc làm mẫu ảnh, mẫu sự kiện hay PG (người mẫu giới thiệu sản phẩm).

Hai người mẫu môi giới mại dâm nghìn đô bị bắt như thế nào?
Hai người mẫu môi giới mại dâm nghìn đô bị bắt như thế nào?
Ngày 7/4, hai người mẫu nghiệp không đi chụp hình như đã nói với gia đình mà tham gia đường dây môi giới mại dâm và bị cơ quan công an tạm giữ.
Vụ người mẫu bán dâm nghìn đô: Dẫn cả... cháu ruột vào nghề
Vụ người mẫu bán dâm nghìn đô: Dẫn cả... cháu ruột vào nghề
Không chỉ làm người môi giới bán dâm cho các người mẫu, diễn viên với giá nghìn đô, Lộc còn dìu dắt chính cháu gái ruột của mình vào nghề này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link