Kinh hãi xưởng sản xuất đồ ăn vặt siêu bẩn cho trẻ em ở TQ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh xưởng sản xuất đồ ăn vặt siêu bẩn cho trẻ em ở Trung Quốc bị rò rỉ trên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc.

Đoạn clip được quay tại một xưởng sản xuất những món đồ ăn vặt phổ biến dành cho trẻ em tại thành phố Khai Phong, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Một công nhân tay bị mưng mủ nhưng vẫn tay trần sản xuất đồ ăn.

Theo đó, quy trình sản xuất rất mất vệ sinh với những khay đựng thực phẩm dính đầy mảng mỡ đen kịt, thùng nhựa chứa chất lỏng bốc mùi ôi thiu; công nhân không đeo khẩu trang và găng tay, trong đó, một nữ công nhân tay bị sưng phồng, mưng mủ và được quấn bằng miếng vải. Thậm chí, nhiều công nhân bước ra từ nhà vệ sinh không rửa tay mà đi thằng về dây chuyền sản xuất.

Đoạn clip bị rò rỉ trên mạng xã hội khiến cho dư luận hết sức bất bình.

Clip xưởng sản xuất đồ ăn vặt siêu bẩn cho trẻ em ở TQ.

Trước đó, một bé gái 3 tuổi, sống tại thành phố Cửu Giang, Trung Quốc đã phải nhập viện với những vết lở loét, mưng mủ nghiêm trọng ở miệng sau khi ăn Spicy Stick’s hay còn được gọi là “gậy cay” – một trong những món ăn vặt được ra lò từ những xưởng sản xuất mất vệ sinh như trên. Đây không phải là trường hợp duy nhất phải nhập viện do ăn “gậy cay”. Nhiều người tiêu dùng cũng phản ánh họ cũng có triệu chứng tương tự khi ăn sản phẩm ăn vặt này.

Ăn đồ ăn vặt Trung Quốc, bé gái bị mưng mủ, lở loét miệng
Ăn đồ ăn vặt Trung Quốc, bé gái bị mưng mủ, lở loét miệng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, sau khi ăn đồ ăn vặt Trung Quốc, một bé gái 3 tuổi bị lở loét, mưng mủ ở miệng đến mức phải nhập viện.
Rùng mình đường dây làm giả sữa cho bà bầu, trẻ em
Rùng mình đường dây làm giả sữa cho bà bầu, trẻ em
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một đường dây chuyên làm giả các loại sữa dành cho bà bầu và trẻ em với nhiều thương hiệu nổi tiếng vừa bị Công an TP.HCM bắt quả tang.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT