Kinh hoàng: Bị sát hại trong nhà nghỉ vì nghi ngờ ăn trộm chó

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người dân đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiên 1 nam thanh chết trong tư thế treo cổ trên sân thượng của nhà nghỉ.

Như thông tin đã đưa trước đó, vào sáng ngày 6/8, người dân ở thôn Kìm, xã Vũ Lạc (TP. Thái Bình) đã tá hỏa khi phát hiện một nam thanh niên khoảng hơn 20 tuổi tử vong tại nhà nghỉ H.N thuộc thôn Kìm, xã Vũ Lạc, TP. Thái Bình ( tỉnh Thái Bình)

Danh tính nam thanh niên được xác định là Nguyễn Văn Trưởng (27 tuổi, ở Kiến Xương, Thái Bình).

Mô tả ảnh.
Hiện trường giả được các nghi phạm cố tình tạo dựng nên.

Tại thời điểm phát hiện, anh Trưởng mặc chiếc áo sơ mi sẫm màu, chết trong trong tư thế treo cổ ở tầng thượng của nhà nghỉ H.N.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an tỉnh Thái Bình đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. 

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân anh Trưởng tử vong không phải do tự tử mà do bị sát hại

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định 3 nghi can đã ra tay sát hại nạn nhân Chưởng là Vũ Tuấn Tú (19 tuổi, ngụ huyện Kiến Xương, Thái Bình), Nguyễn Văn Thế (20 tuổi) và Ngô Quang Trung (29 tuổi, cùng ngụ TP Thái Bình) nên thực hiện lệnh bắt khẩn cấp.

Tại cơ quan điều tra, các nghi can khai nhận, do nhà nghỉ mất chó nên cả ba đi tìm thì phát hiện bị trói, bịt miệng trong nhà vệ sinh. 

Cả ba nhân viên nhà nghỉ này đã nghi ngờ anh Trưởng là người trộm chó nên xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Thấy vậy, ba nghi can đã dùng dây điện chích vào người anh Trưởng đến chết rồi tạo hiện trưởng giả là nạn nhân tự tử. 

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ

Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên sân thượng nhà nghỉ
Một nam thanh niên khoảng 20 tuổi được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trên sân thượng của nhà nghỉ H.N thuộc thôn Kìm, xã Vũ Lạc TP. Thái Bình.
Giết vợ trong nhà nghỉ, chém đứt cổ "tình địch" vì ghen tuông
 Khi ông L. và vợ đang nằm ngủ thì bất ngờ bị một người thanh niên cầm dao xông thẳng vào nhà chém một nhát đứt cổ rồi bỏ chạy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn