Kinh hoàng: Một người đàn ông bị đâm chết ngay trước cửa nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ án mạng kinh hoàng vừa xảy ra tại tỉnh Bình Phước, một người đàn ông đã bị đâm chết trước cửa nhà của mình khiến nhiều người hoang mang.

Sáng 26-7, một vụ tai nạn kinh hoàng vừa xảy ra tại P.Tân Bình, TX.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, một người đàn ông đã bị đâm chết ngay trước cửa nhà của mình.

Nạn nhân được xác định là ông Võ C. (SN 1966, ngụ đường số 20, KP. Thanh Bình, P.Tân Bình, TX.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước). Bước đầu công an xác định ông C. tử vong do một nhát đâm thấu bụng.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ án mạng được công an bảo vệ nghiêm ngặt.

Được biết vào 5h sáng 26/7, gia đình ông C. đang ngủ thì nghe tiếng kêu la thất thanh nên chạy ra tìm hiểu. Sau đó ông C. ôm bụng chạy về nhà và gục xuống.

Người dân nghe tiếng kêu cứu của gia đình ông C. , chạy đến thì  ông Võ C.  đã nằm bất động tại nhà trên vũng máu với nhiều vết chém.

Ông C. đã được người dân và gia đình đưa đi cấp cứu  Bệnh viện Đa khoa Bình Phước. Tuy nhiên, vừa đến nơi thì ông tử vong do các vết thương quá nặng.

Được biết hiện ông C. đang làm nghề sửa đồng hồ, còn vợ ông  bán bún gần chợ Đồng Xoài.

Ngay sau khi án mạng xảy ra, hàng chục chiến sĩ thuộc lực lượng công an thị xã Đồng Xoài và công an tỉnh Bình Phước đã có mặt tạị hiện trường tiến hành phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ an mạng.

Sáng cùng ngày, cơ quan điều tra cũng đã mời một số đối tượng liên quan đến trụ sở làm việc, lấy lời khai.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra tiến hành điều tra làm rõ.

Kinh hoàng: Thanh niên bị bà bán thịt heo đâm chết
Xảy mâu thuẫn vì giặt giẻ lau làm văng nước ra xung quanh, Trung đã bị bà Hồng dùng một con dao đâm 2 nhát liên tiếp khiến anh tử vong ngay sau đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn