Kinh hoàng: Truy sát người yêu dã man rồi tự sát vì bị hờ hững

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đã bị khống chế, Đoàn vẫn cố gắng dùng con dao gây án tự sát nhưng bất thành.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn (TP. Hà Nội)  cho biết đang điều tra, làm rõ vụ việc đối tượng Nguyễn Văn Đoàn (SN 1986, trú tại thôn Dinh Hương, xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) đã có hành vi dùng dao đâm nhiều nhát lên mặt và người chị Trần Thị M.

Mô tả ảnh.
Đoạn đường nơi chị M. bị Nguyễn Văn Đoàn chặn xe truy sát.

Vụ việc  xảy ra vào khoảng 7h ngày 25/8, khi chị M. (20 tuổi, công nhân) đi làm về trên tuyến đường thôn Bình An (xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn), thì  bị Nguyễn Văn Đoàn bất ngờ chặn lại hỏi chuyện tình cảm giữa hai người.

Sau một hồi nói chuyện, hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, chị M. định lên xe máy đi thì bị Đoàn kéo ghì lại rồi vật xuống đường.
Sau đó Đoàn đã dùng  một con dao nhọn đâm liên tiếp vào mặt nạn nhân. Bị tấn công bất ngờ, chị M. hoảng sợ kêu cứu  và được một số người dân sinh sống gần khu vực lao ra ngăn cản.

Được mọi người giúp đỡ, chị M. chạy vào nhà một người dân bán quán bên đường để lánh nạn.

Tuy nhiên, Đoàn vẫn lao theo và bắt kịp chị M. rồi tiếp tục dùng dao đâm nạn nhân một số nhát vào người.

Hung thủ bị người dân bao vây, tước vũ khí và khống chế đưa đến cơ quan công an. Trong lúc bị người dân khống chế, Đoàn đã dùng con dao gây án tự sát nhưng bất thành.

Qua quá trình điều tra, cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn (TP. Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Văn Đoàn để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Được biết, đối tượng Nguyễn Văn Đoàn đã có tiền án về tội cố ý gây thương tích, bị TAND tỉnh Bắc Giang xử phạt 2 năm tù giam và mới được ra tù ngày 8/8.

Đoàn có mối quan hệ tình cảm với chị M. cách đây khoảng vài năm. Trong thời gian Đoàn thụ án, chị M. vẫn thăm nom, động viên Đoàn cải tạo tốt, để sớm được trở về.

Mãn hạn tù, Đoàn về tìm gặp người yêu. Cảm thấy chị M. có vẻ hờ hững, không như trước đây nên y nghi ngờ người yêu không chung thủy. Kể từ đó, giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn và xảy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của Pháp luật.

Kinh hoàng: Chồng sát hại vợ dã man rồi cắt cổ tay tự sát
Khi mọi người phá cửa vào trong nhà thì phát hiện bà Lan đã chết trên vũng máu còn ông Hiệu cũng nằm gục ngay gần đó vì thương nặng.
 
Kinh hoàng: Xăm lên ngực và vùng kín người yêu vì ghen tuông
N. đã dùng dao xăm nhiều chữ cái lên ngực và vùng kín của người yêu để chứng minh rằng người phụ nữ này thuộc quyền sở hữu của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link