Lại thêm một nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn ở Cà Mau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi quen một thanh niên qua facebook, nữ sinh 14 tuổi ở Cà Mau đã mất tích bí ẩn hơn 10 ngày qua.

Vụ việc đã được gia đình báo công an nhờ tìm kiếm. Nạn nhân là Đ.H.V ngụ khóm 5, phường 6, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau). Được biết nữ sinh học sinh lớp 8, Trường THCS Võ Thị Sáu mất tích bí ẩn từ ngày 21/3 đến nay.

Cháu V và người bạn quen trên Facebook tên H (ảnh do gia đình cung cấp).

Bà D.S.N (40 tuổi), mẹ của nữ sinh mất tích cho biết: Trước Tết Nguyên đán, con gái bà có quen biết với một thanh niên trên Facebook tên là N.T.H. Sau đó, V thường xuyên nói chuyện qua lại với thanh niên này trên facebook và điện thoại.

“Trước Tết, con gái tôi có đi cùng người chị họ là N.K.K đến gặp thanh niên này ở một quán cà phê. Nghe cháu K kể lại: Qua nói chuyện, người này xưng tên H, 25 tuổi, quê ở Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp. Sợ con bị kẻ xấu dụ dỗ, tôi đã cấm con dùng điện thoại, nhưng H đã lén đưa điện thoại khác cho con tôi để liên lạc” bà N nói trong nước mắt.

Cụ thể, sáng 21/3 bà đưa H đến trường học, nhưng theo dõi. V bỏ ra ngoài sau 30 phút vào trường nhưng bị bà N bắt về nhà. Chiều đó bà N đi bán hàng, khi về tới nhà khoảng 18h thì không thấy con gái đâu liền hô hoán mọi người tìm kiếm nhưng bất thành.

“Ngày 24/3, con gái tôi có nhắn tin về cho người bạn học cùng lớp tên T nói là đang đi chơi ở Đồng Tháp, nhờ cháu T nhắn lại kêu tôi an tâm, sau khi đi làm có tiền sẽ gửi về. Tôi đã nhiều lần gọi vào số máy mà con nhắn tin cho bạn, nhưng không liên lạc được” - bà N tiếp tục.

Cuộc gọi cuối từ TP.HCM của nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn
Cuộc gọi cuối từ TP.HCM của nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một ngày sau khi mất tích, Tuyền gọi điện về nhà, khóc: "Con đang ở Sài Gòn, con muốn về nhà lắm nhưng không được..." rồi tắt máy.
Lại thêm một nữ sinh mất tích bí ẩn ở TP.HCM
Lại thêm một nữ sinh mất tích bí ẩn ở TP.HCM
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sự việc nữ sinh 15 tuổi ở phường 5, quận 8, TP.HCM bỗng dưng mất tích khiến gia đình không khỏi lo lắng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn