Mải chụp ảnh tự sướng, nam thanh niên rơi xuống vách núi tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam thanh niên này đã tử vong sau khi ngã xuống từ một vách núi cao 30 mét trong lúc chụp ảnh tự sướng.

Một người đàn ông Trung Quốc đã tử vong sau khi ngã xuống từ một vách núi cao 30 mét  khi đang đứng chụp ảnh tự sướng.

Mô tả ảnh.
Nam thanh niên ngã xuống vách núi chết thảm vì mải chụp ảnh tự sướng.

Thi thể của nạn nhân được tìm thấy tại một dòng nước chảy dưới thác Long Môn gần ngọn núi Dongbai. Bên cạnh thi thể là một chiếc điện thoại di động và cây gậy tự sướng. Cảnh sát đã loại trừ khả năng người đàn ông này chết do bị hại.

Một người dân địa phương cho biết nạn nhân đã trượt ra khỏi mép vách đá khi đang chụp ảnh tự sướng.ở khu vực danh lam thắng cảnh Chư Kỵ, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Tuy nhiên, đây không phải là tường hợp tử vong đầu tiên do chụp ảnh tự sướng. 

Mô tả ảnh.
Cô gái đã tử vong vì chụp ảnh tự sướng khi đang lái xe.

Vào cuối tháng 8 vừa qua, cư dân mạng liên tục chia sẻ những hình ảnh về tai nạn ô tô vô cùng thảm khốc của một cô gái trẻ sử dụng điện thoại để chụp ảnh tự sướng khi đang lái xe trên đường tại thị trấn Gua Musang thuộc bang Kelantan, Malaysia.

Được biết, cô gái đã bị mất lái khi nghe thấy một tiếng bíp còi lớn từ phía bên kia đường. Sau đó là tai nạn thảm khốc và cô gái trẻ đã tử vong ngay tại chỗ trong tình trạng rất khủng khiếp.

Một trường hợp tương tự khác cũng vừa xảy ra vào đầu tháng 7 vừa qua, một cô gái người Nga có tên là  Anna Krupeynikova (21 tuổi cũng đã tử vong sau khi ngã từ trên cầu có độ cao 12m xuống trong khi cô đang chụp ảnh "tự sướng".

Hot girl chết thảm vì...tự sướng
 Mải mê nghịch điện thoại để chụp ảnh tự sướng khi đang lái xe với vận tốc 72km/h, cô gái trẻ đã tử nạn trong tình trạng rất kinh hoàng.
Clip: Gặp nạn do tạo dáng chụp ảnh cùng cá sấu
Trog qua trình "tự sướng", người đàn ông này đã không gặp may...
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn