Mâu thuẫn tiền bạc, chồng dùng súng bắn vào đầu vợ

12:00, Thứ bảy 02/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mải buôn điện thoại không nghe thấy chồng gọi, chị Vinh bị chồng dùng súng tự chế bắn trọng thương.

Ngày 2/7, cơ quan CSĐT Công an huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc chồng dùng súng bắn vợ xảy ra trên địa bàn xóm Khe Quân, xã Văn Lăng.

Nạn nhân là chị Hoàng Thị V. (trú tại xóm Khe Quân, xã Văn Lăng, Đồng Hỷ, Thái Nguyên). Chị V. đã được bác sỹ gắp gần 20 mảnh đạn ở khắp vùng đầu, mặt. Cho tới thời điểm hiện tại, sức khỏe của chị V. dần ổn định và có thể ăn được cơm.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Triệu Văn Ngân tại cơ quan điều tra.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 tối ngày 22/6, tại gia đình Triệu Văn Ngân (25 tuổi, trú tại xóm Khe Quân, xã Văn Lăng, Đồng Hỷ,Thái Nguyên)

Vào thời điểm trên, Ngân và vợ của mình là chị V. đã xảy ra cãi nhau. Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn chuyện tiền nong giữa hai vợ chồng. Sau đó, chị Vinh liền chạy xuống dưới sân và lấy điện thoại gọi cho người thân.

Thấy thế, Ngân đã đe dọa vợ nếu không lên nhà sẽ bắn chết. Tuy nhiên, chị V. đã không nghe lời mà tiếp tục gọi điện thoại.

Trong lúc bức xúc, không kiềm chế được bản thân, Ngân đã lấy khẩu súng tự chế đứng ở trên nhà chĩa súng về phía chị Vinh đang đứng dưới sân rồi bóp cò khiến chị bị trúng đạn ở vùng đầu.

Do vết thương quá nặng, lại chảy máu rất nhiều, chị V. ngã gục xuống dưới sân. Sau khi gây án, Ngân vội chạy xuống xem vợ ra sao và thất thanh gọi hàng xóm đến cứu giúp.

Nghe thấy tiếng kêu cứu, hàng xóm liền chạy đến và cùng Ngân đưa chị Vinh đến trạm y tế xã cấp cứu. Ngay sau đó, chị V. đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên

Ông Nguyễn Văn Khanh – Trưởng công an xã Văn Lăng cho biết, qua xác minh ban đầu, được biết, chị V. đã bị chồng dùng súng bắn trọng thương.

Nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng, công an xã đã cấp báo đến lãnh đạo công an huyện Đồng Hỷ để điều tra xử lý.

Trước đó, Công an xã Văn Lăng đã vận động gia đình giao nộp súng tự chế. Khẩu súng tự chế này Ngân khai mới làm năm 2015.

Theo ông Khanh, đối tượng Ngân là người chưa có tiền án, tiền sự. Sống tại địa phương, vợ chồng Ngân chưa có con.

Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thông tin mới nhất vụ phá động lắc Ruby ở đất Cảng
Thông tin mới nhất vụ phá động lắc Ruby ở đất Cảng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngay sau khi quán đi vào hoạt động được hơn một tháng, bà Thủy đã làm hợp đồng ủy quyền trách nhiệm cho một thương binh nặng.
Kết luận chính thức nguyên nhân nữ sinh tử vong sau truyền dịch
Kết luận chính thức nguyên nhân nữ sinh tử vong sau truyền dịch
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sở Y tế TPHCM kết luận, trong cái chết của bệnh nhân U., Phòng khám đa khoa Thành Mỹ và Bệnh viện Quận Tân Phú không có sai sót chuyên môn.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Explus. Thái