Thông tin mới nhất vụ phá động lắc Ruby ở đất Cảng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay sau khi quán đi vào hoạt động được hơn một tháng, bà Thủy đã làm hợp đồng ủy quyền trách nhiệm cho một thương binh nặng.

Sáng 1/7, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) Công an TP Hải Phòng đã tổ chức cuộc họp thông tin về các hoạt động của “động lắc” Ruby (số 8 đường vòng Hồ Sen, phường Trại Cau, quận Lê Chân) vừa bị công an triệt phá. 

Đại tá Phạm Văn Điềm, Trưởng phòng PC47 cho biết, bước đầu đã bắt khẩn cấp 2 đối tượng Lê Xuân Nam (SN 1986, ở xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên), quản lý nhân viên nữ của Ruby karaoke và Bùi Đức Huy (SN 1989, ở xã Dương Quan, huyện Thủy Nguyên), cùng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo điều tra của cơ quan Công an, trong quá trình quản lý tại quán hát, khi thấy khách có nhu cầu mua thuốc lắc, ketamine, Nam gọi điện để Huy chuyển “hàng” đến bán.

 Đại tá Điềm cũng cho biết thêm, công an đang tiến hành điều tra về hành vi môi giới mại dâm, bước đầu, đã xác định có 3 đối tượng liên quan đến hành vi này.

Mô tả ảnh.
Cơ quan công an đột kích quán Ruby karaoke sáng 29/6.

Chủ quán đẩy trách nhiệm

Theo PC47, “động lắc” Ruby thuộc Công ty TNHH Ngọc Thủy do bà Nguyễn Thị Thu Thủy (45 tuổi, trú quận Lê Chân) làm giám đốc. Ruby được cấp phép hoạt động karaoke vào tháng 2/2014, khai trương hoạt động từ tháng 3/2014 với tổng cộng 52 nhân viên. Quán Ruby karaoke được giao cho Nguyễn Đình Hiệp (39 tuổi) làm tổng quản lý, Lê Xuân Nam chịu trách nhiệm quản lý, điều động tiếp viên nữ cho khách.

Tuy nhiên, ngay sau khi quán đi vào hoạt động được hơn một tháng, ngày 18/4/2014, bà Thủy đã làm hợp đồng ủy quyền trách nhiệm cho một thương binh nặng là ông Nguyễn Đức Bảo (58 tuổi, trú quận Lê Chân, giữ chức Phó giám đốc công ty Ngọc Thủy).

Cụ thể, bà Thủy ủy quyền cho ông Bảo được toàn quyền quản lý điều hành và chịu mọi trách nhiệm về hoạt động tại karaoke Ruby, được đại diện cho công ty ký, đóng dấu các giấy tờ liên quan đến hoạt động của quán trong thời hạn 3 năm.

Tuy nhiên việc đứng danh này chỉ trên giấy, thực tế, sức khỏe của ông Bảo rất yếu không tham gia bất kỳ hoạt động điều hành nào. Mọi việc bà Thủy là người điều hành trực tiếp tại “động lắc” này với sự giúp sức của Hiệp và Nam. Đại tá Điềm cho biết chiêu bài “ủy quyền” này thủ đoạn nhằm trốn tránh trách nhiệm hình sự của chủ cơ sở khi bị cơ quan chức năng triệt phá.

Mô tả ảnh.
Phía bến trong động lắc.

Trước câu hỏi vì sao sau hơn 2 năm hoạt động đầy tai tiếng, động lắc này mới bị triệt phá, đại tá Điềm cho biết, từ đầu PC47 đã lập hồ sơ theo dõi nhưng do việc kiểm tra, bắt giữ tại quán bar, vũ trường nơi có đông người trong trạng thái phê thuốc tiềm ẩn nguy cơ hỗn loạn, cháy nổ nên cần thận trọng.

Hơn nữa, ma túy thường được dân chơi để trên bàn, không giữ trong người nên khó khăn trong việc xác định đối tượng tổ chức. Riêng Ruby, trước đó 10 ngày, công an đã từng lên kế hoạch đột nhập nhưng không thành công nên phải dời lại đến 29/6.

Rạng sáng 29/6, Công an Hải Phòng phối hợp với Cục C47 Bộ Công an đột kích quán karaoke Ngọc Thủy Ruby ở đường vòng Hồ Sen, quận Lê Chân, TP Hải Phòng, do Nguyễn Thị Thu Thủy (45 tuổi, người địa phương) làm giám đốc. Người điều hành hoạt động tại đây là Lê Xuân Nam (30 tuổi, ở Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Kiểm tra hơn 20 phòng hát, cảnh sát phát hiện 11 phòng có ma túy. Công an thu giữ 17 túi chứa tinh thể màu trắng, 68 viên nén ma túy tổng hợp, tạm giữ 23 ôtô, 98 xe máy, 18 xe đạp điện.

Sau đó, cảnh sát đã đưa Lê Xuân Nam cùng 276 người liên quan về trụ sở. Công an Hải Phòng xác định có 105 người trong số này phản ứng dương tính với ma túy.

 

Chồng treo cổ, vợ chết thảm với nhiều vết đâm tại nhà riêng
Chồng treo cổ, vợ chết thảm với nhiều vết đâm tại nhà riêng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người chồng chết trong trạng thái treo cổ còn người vợ tử vong với nhiều vết thương, trong đó có vết cắt ở cổ.
Tin phụ nữ ngày 2/7: Bà trùm buôn ma túy xuyên quốc gia sa lưới
Tin phụ nữ ngày 2/7: Bà trùm buôn ma túy xuyên quốc gia sa lưới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bắt đường dây cá độ bóng đá hơn 17 tỉ lưu động trên ôtô, bà trùm buôn ma túy xuyên quốc gia bị sa lưới…là những tin nóng trong ngày hôm nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn