Mâu thuẫn với chồng, bà bầu 4 tháng uống thuốc diệt cỏ tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ việc mẹ ép 2 con nhỏ uống thuốc tự tử ở Hải Dương khiến dư luận chưa hết bàng hoàng thì nay lại một vụ tự tử đau lòng xảy ra tại Đồng Nai.

Tin trên báo Thanh Niên, sáng 12/5, Bệnh viện đa khoa Dầu Giây đã tiếp nhận cấp cứu cho bệnh nhân Nguyễn T.H (28 tuổi, ngụ H.Thống Nhất, Đồng Nai), do uống thuốc diệt cỏ để tử tự.

Theo người nhà chị H., sự việc được phát hiện vào khoảng 7h30 sáng nay(12-5), khi đến nhà chị thì phát hiện mùi thuốc diệt cỏ nồng nặc. Vào bên trong kiểm tra thì mọi người tá hỏa phát hiện chị H. nằm trên sàn nhà, bên cạnh là một chai thuộc diệt cỏ hiệu K.waka 200SL đã sử dụng gần hết.

Mô tả ảnh.
Chai thuộc diệt cỏ hiệu K.waka 200SL thu được tại hiện trường.

Ngay lập tức, gia đình đưa chị đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Dầu Giây.

Sau khi thăm khám, các bác sỹ cho biết, bệnh nhân có biểu hiện khó thở, nôn ói liên tục do uống thuốc diệt cỏ. Nghiêm trọng hơn là chị H. đang mang thai tháng thứ 4 nên rất nguy hiểm cho cả mẹ và thai nhi.

Tại đây, chị H được các bác sỹ đã tiến hành súc rửa ruột, sơ cứu rồi chuyển lên tuyến trên để cấp cứu.

Được biết, đêm trước khi xảy ra sự việc (đêm 11/5), giữa chị H. và chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã, sau đó chồng chị rời khỏi nhà. Đến sáng ngày 12/5 thì sự việc đáng tiếc xảy ra.

Theo gia đình chị H., chị từng có một đời chồng. Chị H. và người chồng hiện nay đã có với nhau một đứa con. Hai người đều làm nghề bóc vác thuê, kinh tế không ổn định và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên.

Trước đó, vụ việc mẹ ép 2 con nhỏ cùng uống thuốc sâu quyên sinh ở Hải Dương còn khiến dư luận chưa hết bàng hoàng.

Câu chuyện đau lòng nói trên xảy ra tại thôn Lễ Độ, xã Kim Anh, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương chiều ngày 19/4.

Chị Trần Thị Huế (SN 1982) kết hôn cùng anh Nguyễn Văn Thế (SN 1983), sinh được hai con là Nguyễn Mạnh Huy (SN 2008) và cháu Nguyễn Mạnh Hoàng (SN 2011). Do mâu thuẫn gia đình nên vợ chồng quyết định ly hôn. Sau khi từ tòa án về nhà, trong lúc nghĩ quẩn, người mẹ đã pha thuốc diệt cỏ rồi ép hai con cùng uống.

Nguyên nhân vụ việc được cho là xuất phát từ việc tòa án chấp thuận xử ly hôn cho đôi vợ chồng trẻ dẫn đến hành động dại dột của người vợ. Hậu quả đã khiến cả 3 mẹ con chị Huế vĩnh viễn ra đi.

Cần cầu đè sập trường mầm non
Cần cầu đè sập trường mầm non
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau tiếng động mạnh vang lên, chiếc cần cẩu hàng chục tấn đè xuống trường, hàng chục cháu bé mầm non may mắn thoát chết.
Tổng thống Obama được chăm sóc sức khỏe thế nào khi đi công du
Tổng thống Obama được chăm sóc sức khỏe thế nào khi đi công du
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tất cả bác sĩ của Nhà Trắng y từng được huấn luyện chiến đấu. Họ cũng trải qua thêm một năm huấn luyện khi gia nhập đơn vị y tế.
Bị phạt 7,5 triệu vì lên Facebook nói “chủ nhà là trộm”
Bị phạt 7,5 triệu vì lên Facebook nói “chủ nhà là trộm”
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một phụ nữ đã bị cơ quan chức năng phạt 7,5 triệu đồng vì tung tin đồn thất thiệt lên facebook...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn