Máy bay Vietjet gặp sự cố phanh, hành khách hoảng loạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Chuyến bay của hãng Vietjet Air gặp sự cố nên khi đáp xuống sân bay kêu "kít" một tiếng lớn rồi dừng đột ngột khiến hành khách bị xô về phía trước

Chuyến bay mang số hiệu VJ117 của hãng Hàng không Vietjet Air đi từ Đà Nẵng đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 19h20 đã gặp sự cố về phanh khiến cho hành khách bị bẹt lại 2 giờ đồng hồ.

Mô tả ảnh.
Máy bay VJ117 đáp sân bay Tân Sơn Nhất tối qua.

Chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng lúc 17h50 (trễ 30 phút so với giờ bay xác định). Trong suốt chuyến bay, mọi chuyện đều diễn ra bình thường. Tuy nhiên đến khoảng 19h20 khi máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thì xảy ra chuyện bất thường.

Khi máy bay hạ độ cao và đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, đúng ra máy bay sẽ đáp xuống một cách nhẹ nhàng như thường lệ, nhưng lúc đó bỗng nhiên mọi người trên máy bay nghe tiếng “kít” rất lớn của phanh rồi máy bay dừng đột ngột khiến nhiều hành khách bị xô ngược về phía trước và vô cùng hoảng loạn.

Mô tả ảnh.
Nhiều hành khách trên chuyến bay hoảng loạn.

Sau đó cơ trưởng không cho các hành khách rời khỏi máy bay, phi hành đoàn thông báo với hành khách máy bay gặp sự cố kỹ thuật và phải chờ để xử lý. Thời gian hành khách ngồi chờ đợi trên máy bay kéo dài gần 2 giờ đồng hồ khiến nhiều người lo lắng.

Mô tả ảnh.
Nhiều người lo lắng và sốt ruột khi phải ngồi chờ trong máy bay suốt 2 giờ đồng hồ.

Để đảm bảo an toàn cho hành khách và máy bay, máy bay đã được kéo vào bãi đậu, tất cả hành khách xuống máy bay bình thường. Không có hư hại gì về máy bay, bộ phận kỹ thuật đang tiến hành kiểm tra khắc phục.

Nóng: Máy bay chở 148 người vừa rơi ở Pháp
Nóng: Máy bay chở 148 người vừa rơi ở Pháp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiếc máy bay Airbus 320 của hãng hàng không giá rẻ Germanwings chở 148 người vừa rơi ở miền Nam nước Pháp, gần dãy Alps.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn