Nhiều người may mắn thoát chết khỏi chuyến bay định mệnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họ đã may mắn thoát chết khỏi chuyến bay tử thần 4U 9525 của Germanwings bởi đã quyết định hủy đặt vé.

Một đội bóng đá của Thụy Điển cho biết họ đã may mắn thoát chết khi vào phút cuối họ quyết định hủy đặt vé trên chuyến bay 4U 9525 của hãng Germanwings.

Ngày hôm qua, Germanwing có tất cả 4 chuyến bay rời Barcelona đến Dusselforf. Ban đầu đội bóng  Dalkurd FF gồm 29 cầu thủ và phái đoàn định bay trên chuyến 4U 9525 của Germanwings đến Dusselforf để quá cảnh đi tiếp về Thụy Điển. Nhưng sau đó, do thời gian nối chuyến từ Dusseldorf đến Thụy Điển phải chờ quá lâu nên họ quyết định chia đội thành ba nhóm đi trên ba chuyến khác nhau.

Mô tả ảnh.
Tưởng niệm các nạn nhân xấu số.

Đến khi họ đáp xuống sân bay và biết tin tức về vụ tai nạn của 4U 9525. Tất cả đều cảm thấy ngỡ ngàng vì trước đó vài giờ những hành khách đó còn đứng làm thủ tục cùng họ.

“Đáng lẽ chúng tôi đã ở trên chuyến bay đó. Chúng tôi còn đứng làm thủ tục chung với họ. Không thể tin nổi”, huấn luyện viên Dalkurd FF Adil Kizil nói với báo chí.

Một vị khách khác cũng may mắn thoát chết khỏi chuyến bay định mệnh này vì phải đi họp sớm nên đã chọn chuyến bay khác. Đó là ông Rafael Rebello, một doanh nhân Brazil ở Barcelona.

Ông cho biết vẫn đang “run rẩy” vì cảm thấy quá may mắn khi phút cuối đã chọn một chuyến bay khác để đến Đức họp mà không phải là đi trên chuyến bay định mệnh của Germanwings. Ông Rafael không thể tin vào tai mình khi nghe tin máy bay rơi tại Pháp. “Các khách hàng ở Đức, những người đã hối thúc tôi tới họp sớm đã cứu cuộc đời tôi”.

Một trường hợp thoát chết khác, người phụ nữ có chồng nằm trong số các nạn nhân của chuyến bay bị từ chối cho lên máy bay vì giới chức cho rằng bà mang bầu quá lớn. Marta Carceller phải ở lại Barcelona trong khi người chồng Josep Sabat Casellas lên chuyến bay định mệnh của Germanwings.

Một người đàn ông tên Manuel Blasco cũng may mắn thoát chết nhờ người vợ thuyết phục không nên đổi chuyến bay vào phút chót. Ông Blasco định chuyển sang chuyến 4U9525 sau khi thức dậy vào buổi sáng với một cơn cảm lạnh.

Nóng: Máy bay chở 148 người vừa rơi ở Pháp
Nóng: Máy bay chở 148 người vừa rơi ở Pháp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiếc máy bay Airbus 320 của hãng hàng không giá rẻ Germanwings chở 148 người vừa rơi ở miền Nam nước Pháp, gần dãy Alps.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn