Máy bay Vietnam Airlines dán băng keo vào lỗ thủng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hành khách phản ánh nhân viên Vietnam Airlines dùng băng keo dán lỗ thủng trên thân máy bay, dại diện hãng cho biết đó là tình huống bình thường.

Một số hành khách đã phản ánh, trên chuyến bay VN1265 từ Vinh đến TP HCM khởi hành lúc 16h ngày 25/5, họ đã thấy hai nhân viên kỹ thuật “dán băng keo” trên thân máy bay ngay trước khi chuẩn bị khởi hành. Và khi đáo cánh họ bất ngờ phát hiện đó là những lỗ thủng trên thân máy bay.

Nhận được phản ánh từ phía hành khách, đại diện Vietnam Airlines cho biết, chuyến bay VN1265 từ Vinh đi TP Hồ Chí Minh hôm 25/5 được khai thác bình thường theo đúng quy trình, quy định về an toàn hàng không.

Mô tả ảnh.
Tấm panel bị thủng.

Hãng cho hay, nhân viên kỹ thuật đã mở panel của máy bay để kiểm tra kỹ thuật. Thông thường bộ phận này được đóng lại sau khi kiểm tra xong. Trong trường hợp bản lề của tấm panel bị hỏng và panel không sử dụng được thì có thể đóng lại bằng một loại băng dính chuyên dụng chịu được tốc độ cao.

Ngươi phát ngôn cho hãng khẳng định, đây là một tình huống kỹ thuật bình thường, quy định này đã được nêu trong tài liệu kỹ thuật của nhà sản xuất Airbus và Cục Hàng không phê chuẩn áp dụng cho tàu A321.

Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì bị dọa đánh bom
Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì bị dọa đánh bom
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiếc máy bay chở 135 hành khách của hãng hàng không Etihad Airways đã phải chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp vì bị dọa đánh bom.
Theo:  khoevadep.com.vn