Nam sinh lớp 9 cứa cổ bạn gái học cùng lớp cướp xe đạp điện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do nợ nần tiền bạn bè, nam sinh lớp 9 đã nảy sinh ý đinh giết cô bạn gái học cùng lớp để cướp xe đạp điện bán trả nợ.

Ngày 4/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiến hành điều tra vụ án mạng nghiêm trọng của một nam sinh học lớp 9 giết chết cô bạn gái học cùng lớp để cướp xe đạp điện.

Nghi can là Nguyễn Hoàng Long (SN 2000, trú tại Dương Ổ, Phong Khê –TP Bắc Ninh), hiện đang là học sinh lớp 9 trường THCS Phong Khê.

Mô tả ảnh.
Nguyễn Hoàng Long tại cơ quan điều tra.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 3/5, Long gọi điện thoại cho Nguyễn Thị H. (SN 1999), là bạn học cùng lớp với Long và ở cùng khu phố, nói rằng đến nhà Long để lấy tiền (trước đó Long có vay của H. một khoản tiền nhỏ).

H. đồng ý tới nhà Long và đi chiếc xe đạp điện tới. Đến nới, Long nói rằng H. đèo Long đến một địa điểm khác để lấy tiền trả nợ. Khi đi tới đoạn đường rẽ vào sân bóng đá của khu phố Dương Ổ thì đối tượng này rút con dao gọt hoa quả trong túi quần cứa mạnh một nhát vào cổ bạn, H. ngã lăn xuống đất cũng chiếc xe.

Long tiếp tục dùng dao chém vào mặt, cứa vào cổ khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, đối tượng này kéo xác nạn nhân xuống bờ ao, rồi lấy chiếc xe đạp điện của nạn nhân.

Đến ngày 4/5, Nguyễn Hoàng Long đã đến cơ quan chức năng tự thú. Tại cơ quan điều tra, Long  khai nhận, do trước đây có vay của nạn nhân cùng một số bạn ít tiền. Bị nhiều lần thúc ép trả nợ nên đối tượng nảy sinh ý định giết bạn.

Hiện cơ quan điều tra đã thu được con dao gây án, chiếc xe đạp điện và đang tiếp tục tiến hành điều tra để làm rõ vụ việc.

Nữ sinh viên bị giết dã man vì chê bạn trai ít học
Nữ sinh viên bị giết dã man vì chê bạn trai ít học
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị chê ít học, nam thanh niên bức xúc đã rủ bạn gái đến rừng tràm vắng vẻ rồi bất ngờ rút dao giết chết nạn nhân, rồi nhắn tin chỉ xác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn