Nạn nhân vụ giết người bỏ xác trong bao tải cho vay nặng lãi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi khám nghiệm tử thi, danh tính nạn nhân đã được xác định. Cơ quan công an cho rằng, đây là vụ án giết người cướp tài sản...

Công an TP.HCM và các cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm tử thi vụ thi thể một phụ nữ bị giết bỏ trong bao tải tại khu đất trống gần chung cư Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM.

Nạn nhân được xác định là Phan Thị Ánh Hương (SN 1975, ngụ quận 2). Bà Hương bị siết cổ, trên cơ thể có một vết đâm ở ngực trái. Ngoài ra, bà Hương còn bị kẻ thủ ác trói chặt tay chân rồi cho vào bao tải.

Bước đầu công an nghi ngờ đây là vụ án mạng. "Con đường này khá vắng vẻ vào ban đêm. Chiều qua tôi không thấy bao tải này, thi thể cũng chưa bốc mùi, chắc nó được vứt ở đây hồi đêm", người phụ nữ bán nước gần hiện trường cho hay.

Nạn nhân vụ giết người bỏ xác trong bao tải cho vay nặng lãi
Nạn nhân nghi bị giết, cướp tài sản

Được biết vợ chồng bà Hương cùng các con thuê nhà trọ trên đường Nguyễn Văn Giai, phường Thảo Điền và hàng ngày bà Hương kiếm sống bằng nghề làm móng tay chân dạo. Ngoài ra, bà Hương cùng chồng còn cho nhiều đối tượng vay tiền lấy lãi.

Trưa 22/5, bà Hương đi xe máy cùng bộ đồ nghề đi làm móng cho khách, khi đi có đeo theo nhiều nữ trang trên người. Sau đó người thân liên tục gọi điện nhưng hoàn toàn mất liên lạc.

Sáng sớm ngày 23/5, một người nhặt ve chai phát hiện bao tải trắng vứt ở bãi đất trống cạnh chung cư Thạnh Mỹ Lợi, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2. Khi mở ra, người này rụng rời và truy hô khi phát hiện tử thi bị nhét gọn trong chiếc bao.

Sau khi thi thể được phát hiện vài giờ, người thân của nạn nhân đến nhận dạng và xác định thi thể chính là bà Hương. Theo chồng bà Hương thì toàn bộ số tài sản vợ mình mang theo đã bị cướp sạch.

Hiện công an đang rà soát các mối quan hệ, các thông tin liên quan đến bà Hương nhằm phục vụ quá trình mở rộng điều tra, truy xét hung thủ gây án.

Đã xác định được danh tính 12 nạn nhân trong vụ TNGT Bình Thuận
Đã xác định được danh tính 12 nạn nhân trong vụ TNGT Bình Thuận
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng cho biết, đã có kết quả giám định ADN xác định danh tính của 12 nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận.
Nước mắt đau thương đón các nạn nhân vụ TNGT Bình Thuận
Nước mắt đau thương đón các nạn nhân vụ TNGT Bình Thuận
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không khí tang thương bao trùm làng quê nghèo khi thi thể các nạn nhân được đưa trở về quê nhà an táng...
Bé 2 tuổi tử vong ở nhà bảo mẫu chưa một lần gặp cha
Bé 2 tuổi tử vong ở nhà bảo mẫu chưa một lần gặp cha
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cháu bé xấu số đã ra đi được 1 tuần, nhưng nỗi đau của người ở lại như mẹ cháu hay người bảo mẫu...sẽ không bao giờ nguôi ngoai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn