Nước mắt đau thương đón các nạn nhân vụ TNGT Bình Thuận

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không khí tang thương bao trùm làng quê nghèo khi thi thể các nạn nhân được đưa trở về quê nhà an táng...

Sau 10 giờ vượt hơn 600 km, xe cấp cứu của ngành y tế tỉnh Bình Thuận đưa thi thể nạn nhân Võ Thị Xuân, Lê Thị Thanh Doanh về quê xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức và bà Nguyễn Thị Kim Hoa về xã Phổ Vinh, huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi).

Xe vừa đến, bà con hàng xóm không ai bảo ai, mỗi người phụ một tay đưa quan tài vào nhà.

 

 

Mô tả ảnh.
 

Bà Lê Thị Đi (ngụ xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức) khóc ngất trong lúc mọi người khiêng thi thể chị gái Lê Thị Thanh Doanh vào nhà. "Mẹ mất sớm, từ nhỏ mấy chị em cưu mang nhau, chị lớn lên trong đói nghèo, quanh năm khổ cực. Chị chưa có ngày nào sung sướng vậy mà nỡ bỏ tụi em mà đi...".

Còn bà Lê Thị Phúc thì khóc ngất: "Không phải chị tôi đâu, chị tôi không về nhà thế này đâu mà, chị tôi về cách khác chứ không về như thế này đâu".

 

Suốt 2 ngày đêm chờ đợi cơ quan chức năng giám định ADN nhận dạng thi thể của mẹ, chị Võ Thị Thanh Hiếu (21 tuổi, con gái bà Doanh) ngã quỵ ngất xỉu. Chị ngất lịm từ sáng sớm khi biết tin mẹ sắp trở về trong quan tài. Người thân phải thay phiên nhau dùng khăn ướt lau tay chân cho chị. Từng lát chanh cắt vội cũng được chà xát khắp lòng bàn tay, bàn chân của chị Hiếu để chị đỡ co giật.

Mô tả ảnh.
 

Tới nhà nạn nhân Võ Thị Xuân, bà Võ Thị Thư (ngụ xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức) gào khóc thảm thiết khi thấy thi thể chị.

 

Chị Đinh Thị Hồng Diễn (29 tuổi) gào khóc thảm thiết trước di ảnh mẹ. Chị giật lấy di ảnh với ước nguyện được ôm mẹ lần cuối. "Mẹ tôi nhân hậu hiền từ vậy sao ông trời nỡ để bà chết tức tưởi như vậy", cô con gái nức nở. 

 

Hơn 100 ngày trước, cả gia đình tiễn đưa ông Đinh Văn Hinh (chồng bà Xuân) về nơi an nghỉ cuối cùng vì bệnh ung thư gan. Nay, cả nhà lại đau đớn đón thi thể không còn nhận dạng được của bà Xuân.

Mô tả ảnh.
 

Từ người già đến trẻ nhỏ, những dòng nước mắt cứ lăn dài. 

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 

Những người hàng xóm bàng hoàng nhìn cảnh tượng đau đớn tột cùng khi đón thi thể các nạn nhân xấu số trở về từ Bình Thuận.

Vụ TNGT thảm khốc ở Bình Thuận: Đã nhận dạng được 6 thi thể
Vụ TNGT thảm khốc ở Bình Thuận: Đã nhận dạng được 6 thi thể
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tại hiện trường vụ tai nạn thảm khốc, ngoài 2 chiếc xe khách và 1 xe tải còn xuất hiện 1 xe máy cháy đen...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn