Nghi án con giết mẹ, nhét xác lu nước: Tưởng vợ bỏ theo trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng ngày 29/3, nghi phạm Nguyễn Khả Đạt (SN 1997, ngụ tại tổ 9, phường An Hòa, TP.Rạch Giá, Kiên Giang) đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo thông tin mới nhất, chiều 29/3, thi thể bà Nguyễn Thị Mai Trinh (SN 1973, ngụ tại phường An Hòa, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) - người nghi bị con trai giết rồi cho vào lu nước phi tang xác được gia đình đưa về quê ở huyện U Minh Thượng - Kiên Giang an táng.

Di hài bà Nguyễn Thị Mai Trinh tại nhà riêng sáng ngày 29/3.

Nguồn tin từ cơ quan CSĐT tỉnh Kiên Giang sáng ngày 29/3 cho biết: Nghi phạm Nguyễn Khả Đạt (SN 1997, ngụ tại tổ 9, phường An Hòa, TP.Rạch Giá, Kiên Giang) đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tại cơ quan điều tra, Đạt khai rằng vào khoảng 20h ngày 5/3, đối tượng này về nhà và xin tiền mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Mai Trinh (SN 1973) để mua xe máy.

Bà Trinh từ chối và nói rằng nhà nghèo, cha mẹ, chị gái đều là những người làm thuê làm mướn, tiền tiết kiệm để lo chuyện lâu dài.

Nghe mẹ nói vậy, Đạt lớn tiếng cãi.  Hai mẹ con lời qua tiếng lại. Đạt xô bà Trinh té ngã xuống nhà, sau đó lấy cây gỗ vuông đánh mẹ.

Khi thấy bà Trinh tử vong, Đạt khiêng xác mẹ bỏ vào lu nước sau nhà, lấy bao nilon bịt kín, đậy nắp và dán băng keo lại, sau đó xóa mọi dấu vết.

Ông Nguyễn Văn Lép (SN 1969) chồng nạn nhân cho biết, trước ngày xảy bà Trinh mất tích, 2 vợ chồng có cãi nhau.

"Tối hôm 5/3, tôi đi nhậu về. Không thấy vợ ở nhà nên tôi có hỏi Đạt: "Mẹ đi đâu?". Đạt bảo mẹ tới nhà người quen chơi, tối không về nhà.

Vài hôm sau, không thấy vợ về, tôi chạy đi tìm khắp nơi. Đạt cũng chở tôi đi tìm. Nó cứ chở tôi chạy lòng vòng, xuống tận Bạc Liêu tìm cũng không thấy. Cứ nghĩ vợ giận mình bỏ về quê ngoại nên ông Lép gọi điện hỏi thăm nhưng không phải.

“Ngày thường trên người vợ tôi đeo rất nhiều vàng, chừng khoảng 3 cây. Tôi sợ rằng có chuyện không hay xảy ra với vợ mình nên tâm trạng lo lắng không yên”, ông Lép kể.

Tuy nhiên, sau 10 ngày tìm kiếm không thấy vợ đâu cộng với việc Đạt nói rằng mẹ đã bỏ lên thành phố nên ông Đạt nghĩ có thể vợ mình đã ngoại tình mà bỏ nhà theo trai. Nghĩ thế, ông Lép bực bội, không đi tìm vợ nữa mà tiếp tục sa đà vào rượu chè, say xỉn tối ngày.

Cho đến khi người con gái đi làm ở huyện đảo Phú Quốc - Kiên Giang nghe tin mẹ mất tích trở về, ông Lép và con gái phát hiện trong nhà có mùi hôi nồng nặc. Khi mở chiếc lu nước ra, 2 cha con bất ngờ phát hiện thi thể bà Trinh đang trong giai đoạn phân hủy mạnh.

Ngay lúc này, Đạt chạy đến bên cha thú nhận đã 'lỡ tay làm mẹ chết' nên giấu xác vào lu nước để phi tang.

Mặc dù quá đau đớn, nhưng ông Tép vẫn quyết định giao “nghịch tử” cho ngành chức năng xử lý.

Theo những người hàng xóm sống cạnh gia đinh đình ông Lép ở phường An Hòa, TP Rạch Giá - Kiên Giang cho biết:

“Trong suốt thời gian giấu thi thể mẹ cho tới khi bị phát hiện vào sáng 28/3, Nguyễn Khả Đạt vẫn thản nhiên đi lại trên địa bàn, tâm trạng bình thường như không có chuyện gì xảy ra.

Lúc ông Lép không có nhà, Đạt vẫn lấy xe lượn lách, nẹt pô inh ỏi cả xóm coi như không liên quan đến sự mất tích của mẹ”.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Nghi án giết mẹ, nhét xác lu nước: Hãi hùng động cơ gây án
Nghi án giết mẹ, nhét xác lu nước: Hãi hùng động cơ gây án
(Xã hội) - (Phunutoday) - Xuất phát từ việc bà Trinh không cho tiền mua xe máy, nên Đạt đã cự cãi rồi lấy cây gỗ đánh chết mẹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn