Người đàn ông nước ngoài bị bắn ngay trước cửa nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuẩn bị đưa con đi học, ông Liu bị thanh niên lạ mặt đứng chờ trước cửa nhà rút súng bắn trúng người. Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Vào 7h30 sáng 26-11, tiếng súng nổ trước cửa căn nhà 184/20, đường Nguyễn Duy Hiệu (phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đã làm người dân hoảng hốt.

Xác minh ban đầu của cơ quan chức năng cho biết, người bị bắn là một người đàn ông Trung Quốc tên Liu (31 tuổi). 

Một số người dân địa phương cho hay ông này có vợ và con là người Việt Nam. Sáng cùng ngày, ông này dắt xe máy ra để chở con đi học thì bất ngờ bị một thanh niên ngồi trên xe máy chờ sẵn trước cửa rút súng bắn trúng người. 

Người đàn ông Trung Quốc bị bắn ngay trước cửa nhà tại Đà Nẵng
Hiện trường vụ án được cơ quan chức năng phong tỏa

Sau khi bị bắn, người đàn ông này ngã gục và được người nhà khẩn trương đưa đến bệnh viện cấp cứu. Kẻ nổ súng bỏ chạy ngay sau đó. 

"Chạy ra, tôi thấy người đàn ông đã nằm trên vũng máu. Thanh niên bịt mặt cao khoảng 1,6 m phóng xe bỏ chạy", nhân chứng tên Hà kể.

Nhận tin báo, Công an TP Đà Nẵng cùng lực lượng chức năng đã tiếp cận hiện trường, lấy lời khai ban đầu để khẩn trương truy tìm hung thủ gây án. 

Theo những người hàng xóm, mặc dù ở đây đã lâu nhưng không ai biết ông Liu này làm gì. "Hàng ngày, ông ta rời nhà từ sáng đến tối với về. Vợ ông ta cũng ít giao lưu với hàng xóm", một người hàng xóm khác nói.

Thông tin từ bệnh viện cho biết, các bác sĩ đang khẩn trương mổ lấy viên đạn ra cho nạn nhân. Tuy nhiên, tình trạng nạn nhân rất nguy kịch.

VKSND TP Đà Nẵng và VKSND quận Sơn Trà cũng có mặt tại hiện trường để giám sát công tác điều tra.

Cô gái tự đâm 165 cây kim vào vai
Cô gái tự đâm 165 cây kim vào vai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi chị D kêu đau vai, người nhà chị đưa vào viện. Tại đây các bác sĩ đã gắp ra 165 cây kim ở vai trái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn