Bạn gái tin đồn lên tiếng về mối quan hệ với Công Phượng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Phương Anh, cô nàng hot girl bị đồn có quan hệ tình cảm với Công Phượng của U19 Việt Nam đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữ họ.

nữ sinh có tên Phương Anh và là em họ của trung vệ Tiến Dũng tại đội tuyển 19 Việt Nam không thể ngờ bức ảnh chụp chung thân mật với Công Phượng lại mang đến cho cô nhiều rắc rối đến vậy. Kể từ khi tấm hình kia được phát tán, Phương Anh luôn bị đồn thổi có quan hệ tình cảm đặc biệt với đội trưởng của U19 Việt Nam.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh dấy lên nghi án tình cảm giữa Công Phượng và em họ của hậu vệ Tiến Dũng.

Không muốn những tin đồn kia đi quá xa, mới đây, nữ sinh quê ở Yên Bái này đã chính thức lên tiếng giải thích về mối quan hệ với Công Phượng.

"Mình rất hâm mộ Công Phượng nên việc chụp ảnh chung, khoác tay hay bá vai thân thiết là điều bình thường... Mình thừa nhận với họ có quý anh Phượng, nhưng tình cảm ấy chỉ dừng ở mức bạn bè.

Điều đáng buồn nhất là khi đọc những bình luận trên các diễn đàn, họ bảo rằng mình đang ăn theo danh tiếng của Công Phượng để nổi tiếng. Thậm chí, phán xét nhiều mặt ngoại hình - học thức, khiến mình rất mệt mỏi" - Phương Anh tâm sự áp lực cô đang đối diện khi vô tình bị đồn thổi và người yêu của Công Phượng.

Trước đó mẹ ruột của Công Phượng cũng lên tiếng xác nhận việc con trai mình chưa có bạn gái và nhắc lại lời con trai mình sẽ chỉ lập gia đình sau 30 tuổi.

Những mỹ nhân bỗng dưng nổi tiếng nhờ U19 Việt Nam
Bạn gái tin đồn của Công Phượng hay cry girl Nhật Lệ… là những mỹ nhân bỗng nhiên nổi tiếng nhờ U19 Việt Nam.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link