Người Việt bị sát hại rồi nhét vào valy ở Malaysia là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do tại thời điểm phát hiện, thi thể nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy nên gia đình đã đồng ý cho hỏa táng sau đó mới đưa về nước an táng.

Như đã đưa tin trước đó, vụ việc thi thể của 1 công dân Việt  bị nhét vào túi hành lý được phát hiện trong căn phòng thuê trọ ở vùng Seri Alam thuộc bang Johor, Malaysia vào ngày 27/9 vừa qua đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Theo cảnh sát trưởng quận Seri Alam, ông Abdul Samad Salleh cho biết: “ Nam nạn nhân người Việt Nam có thể đã chết cách đây ba, bốn ngày. Trên cơ thể nạn nhân có nhiều vết bầm tím được cho là do những vũ khí sắc nhọn gây ra”.

Sau khi xem  xét giấy tờ tùy thân, nhà chức trách Malaysia xác định nạn nhân bị sát hại là anh Nguyễn Đình Quyết (27 tuổi)  ở xã Sơn Phúc, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Do tại thời điểm phát hiện, thi thể  nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy nên gia đình nạn nhân đã đồng ý cho hỏa táng sau đó mới đưa tro cốt của nạn nhân về nước để an táng.

Lao động người Việt Nam ở Malaysia đã thay mặt gia đình nhận thi thể và tổ chức hỏa táng, quyên góp tiền, đưa tro cốt anh Quyết về Việt Nam.

Đến sáng ngày 3/10, tro cốt nạn nhân xấu số Nguyễn Đình Quyết đã được đưa về đến quê nhà ở xã Sơn Phúc, huyện Hương Sơn,  tỉnh Hà Tĩnh. Đến sáng 04/10 gia đình sẽ tiến hành an táng cho nạn nhân theo phong tục địa phương.

Được biết, anh Quyết là con đầu trong gia đình có bốn anh em. Hoàn cảnh khó khăn, khi học xong THPT anh Quyết phải nghỉ học đi lao động để kiếm tiền cho các em học tiếp. Năm 2010, anh cùng một số người trong xã sang lao động ở Malaysia nhưng phải về nước sớm vì thiếu việc làm. Năm 2013, anh tiếp tục sang Malaysia lao động. 

Hiện vụ việc đang được cảnh sát Malaysia tiếp tục điều tra làm rõ.

Những ổ dịch bệnh sốt xuất huyết ngay trong nhà mẹ cần biết ngay
Nguồn truyền bệnh sốt xuất huyết thường tập trung ở những vật dụng chứa nước trong như: Chậu, lọ cắm hoa, cây cảnh…
Những điều ông chồng nào cũng khao khát vợ mình có
Để tình cảm vợ chồng thêm gắn bó và bền chặt bạn nên biết người đàn ông của bạn khao khát điều gì.
 
Theo:  khoevadep.com.vn