Những lời tiên tri linh ứng kinh hoàng của bà Vanga

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhà tiên tri mù lừng danh Vanga đã đưa ra những lời dự báo chính xác đến 80% về tương lai của loài người trên toàn cầu khiến thế giới kinh ngạc.

Lời tiên tri của Vanga đều chính xác đến 80% khiến cả thế giới bàng hoàng

Năm 1980, Vanga làm cả thế giới kinh hãi khi dự đoán rằng: “Khi thế kỷ mới bắt đầu, vào tháng 8 năm 1999 hoặc 2000, Kursk sẽ bị nước bao phủ”. Kursk là tên một thành phố lớn ở Nga, cũng là tên một tàu ngầm nguyên tử K -141 của Nga, và đúng là nó bị chìm ở biển Barent ngày 12/8/2000.

Năm 1988 khi tiên tri về nước Nga, bà Vanga vẽ một vòng tròn lớn trong lòng bàn tay và nói: "Nga sẽ một lần nữa trở thành đế chế vĩ đại, chỗ dựa tinh thần cho toàn thế giới. Tuy nhiên phải đợi rất lâu khi con số 8 xuất hiện và có những ký kết về Trái đất". Và trên thực tế, nếu nước Nga trở thành cường quốc lớn mạnh và tham gia nhóm G7 đến biến nó thành G8 thì họ sẽ có tác động tới tiến trình chiến tranh và hòa bình thế giới.

Những lời tiên tri linh ứng kinh hoàng của bà Vanga
Tòa tháp đôi của Mỹ bị phá hủy bởi không tặc

Năm 1989, bà dự báo về thảm họa 11/9 ở Mỹ: “Kinh hoàng quá! Niềm tự hào của người Mỹ sẽ bị sụp đổ sau cuộc tấn công của những con chim sắt. Sói sẽ hú trong bụi rậm, máu thiện lương sẽ đổ”.

Lịch sử thực sự diễn ra như Vanga dự đoán, ngày 11/ 9/2001, tòa tháp đôi Trung tâm thương mại thế giới bị máy bay của không tặc tấn công và sụp đổ hoàn toàn gây ra cái chết của nhiều người và đến nay vẫn được coi là thảm họa kinh hoàng nhất của thế kỷ 21.

Vanga cũng đưa ra lời tiên đoán chính xác về thảm họa kép xảy ra tại Nhật Bản vào tháng 3/2011: “Do những trận mưa phóng xạ nên ở Bắc Bán cầu, cả động vật lẫn thực vật đều sẽ bị tuyệt diệt vào tháng 3 năm 2011”.

Những lời tiên tri linh ứng kinh hoàng của bà Vanga
Thảm họa kép ở Nhật Bản

Đúng như lời bà, vào ngày 11/3/2011, cả thế giới bàng hoàng trước thảm họa kinh hoàng xảy ra tại Nhật Bản. Trận động đất với cường độ 9.0 độ richter, những con sóng thần cao tới 10m, sự rò rỉ phóng xạ từ các nhà máy điện hạt nhân Fukushima I và Onagawa đã đưa nước Nhật bước vào cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất (kể từ sau Chiến tranh thế giới II) với số người chết và mất tích nhiều không kể xiết.

Theo lời tiên tri của bà Vanga, “năm 2014 – Phần lớn loài người sẽ bị mắc chứng bệnh mưng mủ, ung thư da và các loại bệnh khác về da do hậu quả cuộc chiến tranh hóa học”.

Thật vậy, dịch sốt xuyết huyết Ebola bùng phát năm 2014 gây ra cái chết của 729 người ở vùng phát dịch Tây Phi làm cho cả thế giới hoang mang. Mặc dù vậy thì vẫn có điều không đúng trong lời tiên tri này, đó là dịch bệnh virus Ebola không phải bắt nguồn từ chiến tranh hóa học.

Rất nhiều người chịu đau khổ. Bất hạnh sẽ tràn đến từ khắp nơi, động chạm đến tất cả các dân tộc... Mọi người sẽ đi chân không, không giày dép, không quần áo, không nhiên liệu, không ánh sáng...”. Lời dự đoán của bà Vanga khiến người ta liên tưởng đến cuộc khủng hoảng di cư lớn nhất trong nhiều thập kỷ qua đang diễn ra ở Châu Âu.

Nhà tiên tri mù lừng danh Vanga tiên đoán năm 2015 sẽ xảy ra những cuộc xung đột có quy mô thế giới và những cuộc nội chiến tại một vài nước. Nạn thất nghiệp sẽ lên tới đỉnh cao kéo theo những hậu quả tai hại.  

Dường như bà Vanga đã nhìn thấy trước sự xuất hiện của lực lượng Nhà nước Hồi giáo (IS). Tổ chức khủng bố quốc tế này đang phát triển nhanh chóng và không chỉ thẳng tay sát hại vô số người vô tội mà còn hủy hoại những di tích lịch sử có ý nghĩa toàn nhân loại.

Những ngày vừa qua, thế giới vẫn chưa thể nguôi ngoai trước những nỗi mất mát, đau thương trong vụ khủng bố tại Paris, Pháp... 

Vanga dự báo trước cái chết của chính mình

Vanga cũng đã biết chính xác ngày qua đời của mình, ngày 11/6/1996, nhà tiên tri mù lòa qua đời vì căn bệnh ung thư vú. Không biết vì lý do gì mà nguồn điện bị cắt và nguồn điện dự trữ cũng không được sử dụng khiến bà lão mù Vanga qua đời ngay trên bàn mổ tại bệnh viện lớn ở Sofia. Cái chết của bà khiến mọi người nghi ngờ về nguyên nhân nhà tiên tri Vanga chết trong lúc phẫu thuật mà không thể để lại bất cứ lời trăn trối nào.

Ngôi nhà ở Petrich của bà trở thành bảo tàng và mở cửa vào ngày 5/5/ 2008. Di chúc của bà Vanga được công bố vào ngày 13/8/1996. Theo đó, tất cả tài sản của bà từ nhà ở, tiền tiết kiệm... đều được trao cho nhà nước. 

Những lời tiên tri linh ứng kinh hoàng của bà Vanga
Nhà tiên tri mù Vanga

Những người thân quanh bà cho biết, có khi cái chết lại là sự giải thoát hữu ích cho Vanga. Cả cuộc đời bà đã quá mệt mỏi bởi việc chứng kiến hàng loạt thảm hoạ, tham vọng, tranh chấp quyền lực, những câu hỏi bất tận và sự thiếu hiểu biết của những người đã tìm đến nữ tiên tri.

Trước khi mất, bà nói rằng một cô bé mù 10 tuổi sống tại Pháp sẽ được thừa hưởng năng lực tiên tri của bà và thế giới sẽ sớm tìm ra cô bé. Tuy nhiên đã 18 năm trôi qua, thông tin về cô bé vẫn còn là một ẩn số bí ẩn chưa được khám phá.

Làng nghèo chìm trong tiếng khóc ai oán ngày
Làng nghèo chìm trong tiếng khóc ai oán ngày "đại tang"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của 5 người họ hàng trong cùng một làng. Tiếng khóc ai oán bao trùm ngày làm đám tang tập thể cho họ.
Đôi vợ chồng già chụp ảnh cưới
Đôi vợ chồng già chụp ảnh cưới "Ngày ấy - Bây giờ" sau 7 thập kỷ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cặp vợ chồng gần 100 tuổi đã kỷ niệm ngày cưới của mình bằng cách tái hiện lại những bức ảnh "Ngày ấy-Bây giờ" khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn