Những tình tiết mới nhất trong vụ người mẫu bán dâm nghìn đô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong những ngày nghỉ, lễ tết... thì Hải Yến vẫn tranh thủ “chạy sô”. Mỗi lần giao dịch thành công đều “lại quả” cho Lộc số tiền khoảng 4 triệu.

Như tin đã đưa, vào đêm ngày 7/4, công an TP. HCM bất ngờ ập vào kiểm tra 3 khách sạn trên địa bàn TP. HCM gồm 1 khách sạn nằm ở trung tâm quận 1 và 2 khách sạn nằm ở huyện Bình Chánh.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện nhiêu cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán mại dâm. Từ lời khai của gái bán dâm, lực lượng công an đã thực hiện lệnh bắt giữ Lê Bảo Lộc (SN 1973, ngụ quận 5) làm rõ về hành vi “môi giới mại dâm”. Được biết, Lộc hiện là đạo diễn và làm nghề đào tạo người mẫu, diễn viên.

Mô tả ảnh.
Chân dung "tú ông" Lê Bảo Lộc. 

Mở rộng điều tra, lực lượng công an đã bắt giữ các đối tượng gồm nhiều người mẫu là Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh là Châu Hải Yến, SN 1990), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989), Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992) và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991). Đáng chú ý, Hải Yến và Diệu Hiền được gia đình thông báo lên cơ quan chức năng là mất tích bí ẩn.

 Qua tìm hiểu, sau khi tốt nghiệp Khoa Cải lương Trường Nghệ thuật Sân khấu II (nay là Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP HCM), Lộc không theo nghề mà trải qua nhiều ngành nghề  khác để mưu sinh. Sau đó, Lộc phát triển năng khiếu đạo diễn và mở cơ sở đào tạo học viên người mẫu, diễn viên. Trong số các học trò của Lộc có không ít mỹ nam, mỹ nữ có chút tên tuổi khi tham gia sàn catwalk và đóng phim.

Từ đây, Lộc tạo dựng nhiều mối quan hệ với “đại gia” để nhiều người mẫu, diễn viên hoặc hoa khôi tham gia các cuộc thi nhan sắc cấp quận, cấp trường đi bán dâm. Giá mỗi lần “vui vẻ” với các đại gia là 500 USD - 1.000 USD, được giao dịch trong những khách sạn hạng sang.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh người mẫu bán dâm giá nghìn đô được cho là đã mất tích đầy bí ẩn.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Lộc khai nhận, Hải Yến là một trong những “chân dài” tham gia hoạt động mại dâm từ 1 năm trước. Khi khách hàng có nhu cầu “vui vẻ” thì Lộc đã gọi điện điều Hải Yến đến thực hiện hành vi mua bán. Trong những ngày lễ, ngày nghỉ tết thì Lộc cũng điều Hải Yến đến các khách sạn bán dâm. Mỗi lần như vậy thì Hải Yến đều “cảm ơn” Lộc số tiền khoảng 4 triệu đồng.

Đến tháng 8/2014, Hải Yến chấp nhận “đi khách” với một thương gia 500 USD, đồng thời rủ thêm Diệu Hiền cùng đi và lấy 400 USD tiền môi giới. Đến ngày 7/4, Hải Yến nói với bạn bè và người thân là đi chụp mẫu ảnh nhưng cô đã đến một khách sạn ở khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh để bán dâm.

Còn Diệu Hiền thì nói với bạn cùng phòng đi làm người mẫu ảnh nhưng thực chất tham gia bán dâm tại quận 1. Khi khách có nhu cầu thì Hiền gọi thêm Ánh Đào cùng tham gia. Tại thời điểm này Đào bận nên đã giới thiệu người khác đến bán dâm và hưởng hoa hồng là 200 USD. Đáng chú ý, trong những gái bán dâm do Lê Bảo Lộc cầm đầu thì có cả cháu gái là Lê Thị Bảo Trân.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Chồng sắp cưới suy sụp vì biết Hải Yến là “chân dài” giá nghìn đô
Chồng sắp cưới suy sụp vì biết Hải Yến là “chân dài” giá nghìn đô
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi hay tin vợ sắp cưới là Nguyễn Thị Hải Yến (1990, quê Cai Lậy, Tiền Giang) bị công an bắt vì liên quan đến đường dây bán dâm khiến chồng sắp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn