Chồng sắp cưới suy sụp vì biết Hải Yến là “chân dài” giá nghìn đô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi hay tin vợ sắp cưới là Nguyễn Thị Hải Yến (1990, quê Cai Lậy, Tiền Giang) bị công an bắt vì liên quan đến đường dây bán dâm khiến chồng sắp

Ngay sau khi biết thông tin Nguyễn Thị Hải Yến (1990, quê Cai Lậy, Tiền Giang) bị Cơ quan CSĐT Công an TP. HCM bắt giữ vì nằm trong đường dây mua bán dâm nghìn đô, chồng sắp cưới của Hải Yến rất sốc và hiện anh đã tạm lánh đến một nơi khác để quên đi mọi chuyện.

Như tin đã đưa, vào đêm ngày 7/4, công an TP. HCM bất ngờ ập vào kiểm tra 3 khách sạn trên địa bàn TP. HCM gồm 1 khách sạn nằm ở trung tâm quận 1 và 2 khách sạn nằm ở huyện Bình Chánh. 

Nguoi-mau-hai-yen-ban-dam-nghin-do-phunutoday-1
Hình ảnh người mẫu trong đường dây bán dâm nghìn đô, được cho là đã mất tích. 

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện nhiêu cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán mại dâm. Từ lời khai của gái bán dâm, lực lượng công an đã thực hiện lệnh bắt giữ Lê Bảo Lộc (SN 1973, ngụ quận 5) làm rõ về hành vi “môi giới mại dâm”. Được biết, Lộc hiện là đạo diễn và làm nghề đào tạo người mẫu, diễn viên.

Mở rộng điều tra, lực lượng công an đã bắt giữ các đối tượng gồm nhiều người mẫu là Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh là Châu Hải Yến, SN 1990), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989), Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992) và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991). Đáng chú ý, Hải Yến và Diệu Hiền được gia đình thông báo lên cơ quan chức năng là mất tích bí ẩn. 

Mô tả ảnh.
Bà Trang trao đổi về bi kịch gia đình mình. 

Trong cuộc trao đổi với bà Huyền Tôn Nữ Kiều Trang (53 tuổi, ngụ quận 7, TP. HCM), người phụ nữ này cho biết: "Tôi chính là mẹ chồng sắp cưới của Yến chứ không phải mẹ nuôi. Trước đó, Yến mất tích lúc đăng thông tin tìm kiếm mới lấy danh nghĩa là mẹ nuôi vì cô ấy cũng ở nhà tôi một thời gian, đồng thời chưa chính thức lấy con trai tôi. 

Nhiều người đã trách móc tôi vì sao mẹ mà không quan tâm đến con gái, cho dù là mẹ nuôi hay mẹ ruột, nhưng thực chất là mẹ chồng sắp cưới của Yến. Sự việc diễn ra quá bất ngờ, phía gia đình tôi đang rất buồn, bây giờ thì không còn gì để nói nữa" - bà Trang cự tuyệt.

Cũng theo bà Trang, khi biết tin Hải Yến tham gia vào đường dây buôn bán mại dâm giá nghìn USD thì quyết định chấm dứt mối quan hệ với người mẫu này. Dù trước đấy, con trai của bà là Vĩnh Khiêm từng nảy sinh tình cảm với Hải Yến. Thậm chí, cô gái này còn về nhà bà ăn ở như con cái trong nhà.  

Hoa hậu, người mẫu Việt nào bị bắt vì bán dâm nghìn đô?
Hoa hậu, người mẫu Việt nào bị bắt vì bán dâm nghìn đô?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Xuân, Thiên Kim, Hải Yến, Diệu Hiền... là những người đẹp từng bị bắt vì bán dâm nghìn đô.

Sau khi ra trường, Hải Yến luôn được anh Khiêm quan tâm, chăm sóc rất nhiều trong sự nghiệp làm người mẫu. Gần đây, gia đình bà Trang có ý định tổ chức đám cưới cho Vĩnh Khiêm và Hải Yến. Tuy vậy, khi biết cô gái này tham gia đường dây bán dâm thì quyết định cắt đứt quan hệ. Riêng anh Khiêm thì sốc nặng, phải lánh đi nơi khác vì sợ xì xào của dư luận.

Khi biết chuyện của con gái, gia đình Hải Yến đã mang trả sính lễ cưới cho gia đình bà Trang. Đồng thời, bố mẹ Hải Yến cũng muối mặt xin lỗi vì con gái gây ra sự việc đau lòng này.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Cận cảnh nhan sắc người mẫu vừa bị bắt vì bán dâm nghìn đô
Cận cảnh nhan sắc người mẫu vừa bị bắt vì bán dâm nghìn đô
(Giải trí) - (Phunutoday) - 2 người mẫu mất tích những ngày qua nằm trong số những người đẹp vừa bị bắt trong đường dây bán dâm nghìn đô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn