Hãi hùng những vụ "cẩu tặc" bị bắt, đánh chết man rợ nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức xúc vì "cẩu tặc" liên tục gây ra những vụ trộm chó, do đó ở nhiều địa phương khi bắt được hung thủ thì người dân đánh hội đồng đến chết.

Bốn "cẩu tặc" bị đánh hội động, hai người tử vong

Vào chiều 19/12/2014, bà con trong thôn Bằng Phú xã Thạch Đồng, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa phát hiện có bốn đối tượng nghi là trộm chó cứ chạy xe lòng vòng quanh thôn để dò la, quan sát.

Mô tả ảnh.
Hai đối tượng bị đánh chết vì ăn trộm chó. 

Khoảng 23h cùng ngày, người dân phát hiện bốn người này đang có hành vi bắt trộm chó của dân trong thôn. Dụng cụ người dân nhìn thấy của nghi phạm dùng để bắt trộm chó là kích điện, dây thòng lọng. Ngay sau đó, người dân đã tri hô vây bắt bốn nghi phạm trộm chó thì bị bốn đối tượng dùng súng tự chế chống trả quyết liệt.

Quá bức xúc, người dân địa phương đã lao vào bắt gọn bốn nghi phạm trộm chó, rồi đánh hội đồng khiến hai người tử vong tại hiện trường. 

Đánh chết nghi phạm ăn trộm chó

Khoảng 21g ngày 2/1, người dân thấy hai người chạy xe vòng vòng quanh xã An Sinh, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh thăm dò rồi thực hiện hành vi ăn trộm chó. Ngay sau đó, người dân đã tri hô quây bắt hai đối tượng rồi đánh hội đồng khiến 1 người tử vong tại chỗ. 

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, đồng thời ổn định trật tự tại địa phương, đưa một "cẩu tặc" đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tại hiện trường, chiếc xe máy của hai nghi phạm đã bị người dân bức xúc mở bình xăng châm lửa đốt cháy.

Mô tả ảnh.
Nghi phạm ăn trộm chó tại bệnh viện.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định danh tính của người bị đánh chết được xác định là Trần Văn Kha (35 tuổi, trú tại xã Hồng Phong, huyện Đông Triều), người bị thương là Bùi Văn Đăng (41 tuổi, trú tại xã Nguyễn Huệ).

Cơ quan Công an huyện Đông Triều thu giữ tại hiện trường một khẩu súng hoa cải, một cuộn dây thép là “đồ nghề” của hai nghi phạm dùng để trộm chó. Bước đầu xác định có ít nhất gần 100 người dân tham gia vây bắt, đánh hội đồng gây nên hậu quả đau lòng trên.

Thanh Hóa: Bị truy đuổi, trộm chó tử nạn vì đâm vào tường?

Chiều 27/8 vừa qua, tin từ Công an xã Quảng Đông (Quảng Xương - Thanh Hóa) cho biết: “Khoảng 3h45 rạng sáng 27/8, Công an huyện Quảng Xương nhận được nguồn tin báo về vụ tai nạn khiến 1 người chết tại chỗ”. 

Được biết, vào thời điểm đó, có 2 người đàn ông lạ mặt đi xe máy từ thành phố Thanh Hoá đến địa bàn xã Quảng Định, huyện Quảng Xương để bắt trộm chó. Sau khi câu trộm được 1 con chó, 2 đối tượng bị người dân phát hiện truy đuổi ráo riết suốt quãng đường dài. 

Mô tả ảnh.
Người nhà đau đớn khi đến nhận xác "cẩu tặc" (ảnh minh họa). 

Khi đến địa phận thôn 4, xã Quảng Đông, do chạy tốc độ cao, không làm chủ được tay lái nên cả 2 đã ngã trượt hơn 40 m trước khi tông thẳng vào tường nhà 1 người dân ven đường. Hậu quả khiến 1 người tử vong tại chỗ, người kia trong tình trạng nguy kịch. Tại hiện trường, công an thu giữ 1 xe mô tô, 1 dây thòng lọng và 1 con chó đang bị trói. 

Nạn nhân tử vong được xác định là Hà Văn Thìn (SN 1964, trú tại số nhà 55, Đinh Lễ, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa) và một đối tượng tên Cảnh (chưa xác định được địa chỉ cụ thể) hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Clip cẩu tặc bị cột tay, kẹp bao đựng chó đi khắp làng
Clip cẩu tặc bị cột tay, kẹp bao đựng chó đi khắp làng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị bắt về hành vi ăn trộm chó, hai thanh niên bị dân làng cột tay 2 cẩu tặc và bắt kẹp bao đựng chó giữa hai chân rồi kéo đi khắp làng.
Theo:  khoevadep.com.vn