Nữ quái vào nhà lấy ipad dắt vào cạp quần rồi tẩu thoát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợi dụng khi bà cụ ở nhà một mình, người phụ nữ lân la hỏi chuyện, nhân lúc không ai để ý nhanh tay lấy chiếc iPad nhét vào cạp quần rồi ra về.

Sáng ngày 28/7, trang diễn đàn mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh nữ quái lẻn vào nhà, tranh thủ lúc chủ nhà không để ý liền "cuỗm" chiếc iPad rồi ra về như chưa có chuyện gì xảy đến. Clip dài hơn 3 phút ghi lại sự việc. Ban đầu người phụ nữ tuổi trung niên vào nhà chơi, được chủ nhà đón tiếp rất nhiệt tình. Tuy vậy, trong lúc bà cụ đi pha nước mời khách, người phụ nữ trên đã đi một vòng xung quanh, khám thính, thấy chiếc iPad nên nhanh chóng cầm lên nhét vào cạp quần. Sau đó, nữ quái vẫn thản nhiên ra trước cửa đứng nói chuyện với chủ nhà, ít phút sau tẩu thoát ra ngoài. 

nu quai phunutoday.vn

Nữ quái vào nhà trộm Ipad dắt cạp quần (ảnh internet).

Thời gian gần đây, có không ít vụ trộm cắp táo tợn với thủ đoạn ngày càng tinh vi. Đặc biệt, những đối tượng này không từ thủ đoạn để thực hiện bằng được hành vi sai trái của mình. Chúng có thể đi theo nhóm hoặc đơn lẻ và được phối hợp với nhau rất nhịp nhàng. Mục tiêu của chúng là tiếp cận các gia đình khi chỉ có người già hoặc con trẻ ở nhà, hoặc vào shop thời trang đông khách, lợi dụng sơ hở để trộm cắp tài sản.

Clip ghi lại sự việc.

Có thể kể đến những vụ trộm cắp gây phẫn nộ dư luận trong thời gian gần đây như Vụ bé gái bị mất laptop khi lễ phép mời trộm vào nhà, vụ trộm cắp tài sản trong hàng loạt các shop thời trang do một "nữ quái" gây nên ở Nghệ An, hay nguy hiểm hơn là vụ nhóm trộm vào shop kính mắt khống chế chủ quán để cướp Iphone ở TP. HCM. Để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy đến, người dân nên chủ động phòng tránh, không nên cho người lạ vào nhà, cần luôn đề phòng với các đối tượng trong mọi tình huống.

Với các gia đình có điều kiện, chủ cửa hàng thì nên lắp đặt hệ thống cảnh báo chống trộm, hệ thống quét thông minh tự phát hiện khi có kẻ gian trộm đồ. Đặc biệt, các gia đình cũng nên dặn dò với người già, con trẻ về những trường hợp trên để họ biết hướng đề phòng. Bởi lẽ đây là nhóm người dễ mềm lòng, tin tưởng khiến việc thực hiện của kẻ gian trở nên dễ dàng hơn.

Tìm thấy thi thể người đàn ông bán bánh mì trên sông Đà
Tìm thấy thi thể người đàn ông bán bánh mì trên sông Đà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng 28/7, Lực lượng Công an TP. Hòa Bình tìm thấy thi thể người đàn ông bán bánh mì nhảy cầu trên sông Đà.
Nhóm cướp Sài Gòn chuyên nhằm vào chị em sa lưới
Nhóm cướp Sài Gòn chuyên nhằm vào chị em sa lưới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhân và đồng phạm bị bắt sau hơn 2 tháng giả khách mua hàng, cướp điện thoại Iphone 6.
Theo:  khoevadep.com.vn