Nữ sinh bị hàng chục thanh niên té nước kể lại giây phút hãi hùng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kể lại lúc bị đám thanh niên kéo ngã xuống hồ bơi, rồi “quây” lại té nước vào người liên tục, nữ sinh lớp 11 vẫn chưa hết bàng hoàng.

Ngày 19/4, sự kiện Công viên nước Hồ Tây mở cửa miễn phí vé vào đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo người dân, đặc biệt là các bạn trẻ.

Tuy nhiên, trong ngày mở cửa đầu tiên, hình ảnh không được đẹp mắt đã xảy ra đó chính là cảnh chen lấn, “vượt rào”, reo hò trước hình ảnh thiếu nữ rách bikini, thiếu nữ ngất xỉu... Trong đó, hình ảnh cô gái bị nhóm thanh niên trêu ghẹo quá đáng, té nước lên người khiến nhiều người bất bình hơn cả. Rất nhiều người đã lên tiếng về cách hành xử thiếu văn hoá của một bộ phận nam thanh niên có nhiều hành vi không đẹp này.

Qua tìm hiểu, được biết cô gái trẻ trong bức hình là P.T.D.L, học sinh lớp 11 tại một trường cấp 3 ở Đan Phượng - Hà Nội. Theo chia sẻ của D.L, sáng hôm xảy ra sự việc, cô có đi cùng một đám bạn gồm 8 người.

Cảnh tượng cô gái bị nhóm thanh niên té nước đã khiến cư dân mạng bất bình.

Chưa hết bàng hoàng sau sự việc, D.L bức xúc kể lại: “Đây là lần đầu tiên em đi công viên nước Hồ Tây. Đến đây, em đã thực sự bất ngờ vì có quá đông người mà phần lớn lại là con trai nên chúng em cũng có phần e dè.

Lúc đó, em đang đứng trên bờ cùng mấy người bạn khác trong hội thì bị một nhóm thanh niên tầm 40-50 người té nước lên. Sau đó, có 2 người chạy lên bờ ra sức kéo em xuống hồ bơi khiến em bị ngã xuống hồ rồi bị sặc nước. Khi em đứng dậy thở thì nhóm thanh thiên bắt đầu hùa vào té nước em.

Cảm giác của em khi đó thực sự rất hoảng sợ, em không biết phải làm gì để chống trả vì có quá nhiều người như vậy. Em chỉ biết quay lưng vào họ, bịt tai lại để không bị té nước vào mặt để tránh bị choáng.

Bạn bè rất muốn xuống cứu em nhưng vì toàn là nữ và còn đang mặc đồ bơi nên rất sợ. Khi bị kéo xuống, em cũng sợ hãi và tức tối nữa.

Rất may khi đó đã có một nam thanh niên tới kéo tay em để đưa lên bờ. Nhưng khi em gần lên được bờ thì lại bị mấy người kia kéo lại và tiếp tục té nước khiến em bị ngã và sặc nước”.

“Khi em cố đứng dậy, nhóm thanh niên kia bắt đầu tiến lại gần. Em biết họ định làm điều gì đó nên bắt đầu phản kháng. Em khua chân tay lung tung nên không ai dám tiến lại gần. Sau đó thì anh lúc nãy và bạn em chạy ra kéo em lên thêm một lần nữa. Mãi sau em mới lên được bờ”, D.L kể tiếp.

D.L cũng cho hay khi thấy mình rơi vào hoàn cảnh đó, cảm giác của cô hoàn toàn chỉ là thất vọng và vô cùng tức giận. "Em thực sự cảm thấy rất thất vọng về cách hành xử của một bộ phận các nam thanh niên có mặt ở đó”, D.L cho hay.

Sau khi hình ảnh cùng câu chuyện của D.L được đăng tải trên mạng xã hội, rất đông người cũng đã nhanh chóng tìm ra facebook của cô bạn để hỏi thăm, thậm chí làm phiền khiến cuộc sống của cô bạn cũng trở nên xáo trộn.

Sau khi trải qua khoảnh khắc kinh hoàng tại công viên nước Hồ Tây ngày 19/4, D.L và bạn bè đã phải mất khá nhiều thời gian mới có thể bình tâm lại. Sau khi suy xét lại sự việc hôm đó, các cô gái trẻ cho hay tuy mình chưa bị xâm hại gì về thân thể nhưng tâm trạng và suy nghĩ về cách hành xử của các nam thanh niên tại đó vẫn vô cùng tồi tệ.

Bụi đời Hồ Tây và chuyện trinh tiết, đi WC miễn phí
Bụi đời Hồ Tây và chuyện trinh tiết, đi WC miễn phí
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Họ làm tôi nhớ lại cảnh lũ khỉ ở Hoa Quả Sơn trèo cây và đuổi bắt nhau trên dòng suối.

Trường hợp của D.L chỉ là một trong số nhiều cô gái trẻ bị lôi ra trở thành nạn nhân của những trò đùa ác ý tại công viên nước Hồ Tây hôm 19/4 vừa qua. Thậm chí, đám đông nam thanh niên còn vây quanh cô gái bị rách bikini với những lời reo hò phấn kích, rồi trêu trọc, có hành động phản cảm với nhiều cô gái khác tại công viên nước.

Trao đổi với luật sư Đặng Văn Cường, Trưởng VP Luật sư Chính Pháp (Đoàn Luật sư Hà Nội) về vấn đề nay, anh cho rằng, hành vi nêu trên thể hiện cách ứng xử thiếu văn hóa, phản cảm của một số thanh niên trong buổi hôm đó.

"Hành vi này còn là hành vi vi phạm pháp luật, hành vi quấy rối tình dục, gây rối trật tự công cộng, xâm phạm tới danh dự, nhân phẩm của người khác", luật sư Cường nói. Đối với hành vi này, tùy thuộc vào hậu quả xảy ra mà có thể bị xử lý hành chính hoặc hình sự.

Giới trẻ “tả tơi”, thi nhau diễn trò lố ở công viên nước Hồ Tây
Giới trẻ “tả tơi”, thi nhau diễn trò lố ở công viên nước Hồ Tây
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì ham được miễn phí nhiều bạn trẻ đua nhau tới công viên nước Hồ Tây, nhiều người ngất lịm, “tả tơi” sau một ngày mệt nhoài chen chúc ở đây
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn