Nữ sinh chết bất thường ở phòng trọ trong tư thế treo cổ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chủ nhà trọ đã cùng một số người đã phá cửa xông vào thì bàng hoàng phát hiện nữ sinh đã chết trong tư thế treo cổ.

Cơ quan  công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của một nữ sinh trong tư thế treo cổ tại một nhà trọ thuộc khu phố Phương Hòa Nam (phường Hòa Thuận, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam).

Mô tả ảnh.
Khu nhà trọ- nơi xảy ra vụ việc.

Nạn nhân được xác định là T.T.T.N. (19 tuổi, quê ở Gia Lai, hiện đang là sinh viên của một trường cao đẳng trên địa bạn TP.Tam Kỳ).

Vụ việc được phát hiện vào sáng 4/9 khi một người bạn cùng phòng với nạn nhân trở về phòng trọ sau thời gian nghỉ lễ thì phát hiện cửa phòng trọ bị khóa kín, gọi mãi nhưng không thấy N. trả lời.

Thấy vậy, người này liền đập mạnh vào cửa phòng trọ và gọi điện thoại nhưng vẫn không thấy N. trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, nên đã báo cho chủ nhà  trọ biết chuyện.

Sau đó, chủ nhà trọ đã cùng một số người đã phá cửa xông vào thì bàng hoàng phát hiện nữ sinh đã chết trong tư thế treo cổ.

Quá hoảng sợ, chủ nhà trọ đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo lời khai của người bạn nạn nhân thì trước đó N. không có biểu hiện gì bất thường. Hơn nữa 2 ngày trước, vẫn liên lạc điện thoại với N. bình thường.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã giao thi thể nạn nhân cho gia đình đem về địa phương để chôn cất.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.

Kinh hoàng: Bị sát hại trong nhà nghỉ vì nghi ngờ ăn trộm chó
Người dân đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiên 1 nam thanh niên khoảng 20 tuổi chết trong tư thế treo cổ trên sân thượng của nhà nghỉ.
 Hà Nội: Nghi án thiếu nữ bị thầy bói sát hại rồi phi tang xác
Theo lời khai ban đầu, Sỹ cho biết đã sát hại cô gái và vứt xác xuống Cống Chèm.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn