Clip nữ sinh ĐH bị bảo vệ tát vì lấy xe không đưa vé

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không xuất trình được vé xe, cô nữ sinh đã phải nhận những cái tát trời giáng từ phía người bảo vệ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nữ sinh viên đi xe máy bị một nam thanh niên đuổi theo, dùng tay đánh vào mặt. Vụ việc được cho là xảy ra ở khu vực cổng trường Đại học Công đoàn (Hà Nội).

Trong clip, cô gái dắt xe ra khỏi bãi giữ nhưng không xuất trình vé cho bảo vệ. Khi cô nổ máy đi được một đoạn, nam thanh niên được cho là nhân viên trông xe chạy theo vung tay tát vào mặt khiến cô gái khóc. Nhiều người trông thấy chạy đến can ngăn.

Mô tả ảnh.
Sau khi giằng co, nam thanh niên tát vào mặt cô gái ngồi trên xe.Ảnh cắt từ clip.

Trả lời báo chí, ông Đàm Khắc Cử (Trưởng phòng Hành chính - Tổng hợp, Đại học Công đoàn) cho biết, vụ việc xảy ra trước đây hơn 10 ngày ở bên ngoài trường. Ông Cử cho biết, cô gái trong clipnữ sinh năm thứ nhất, còn nam thanh niên là nhân viên trông xe hợp đồng.

Theo đơn tường trình của nữ sinh, chiều 9/11 cô gửi xe không lấy vé nên hết giờ học khi nhân viên trông xe giữ lại yêu cầu đưa giấy tờ, chứng minh thư thì cô này nổ máy chạy đi. Người trông xe đuổi theo chặn lại và tát vào mặt cô.

Video Clip nữ sinh bị người trông xe đánh vì không đưa vé.

Trong khi đó, nam nhân viên trông xe cho rằng, sau khi bị yêu cầu dừng xe xuất trình giấy tờ, cô gái đã không chấp hành mà bất ngờ nổ máy chạy khiến anh bị ngã. Khi đuổi kịp, do cô gái ương bướng không cho xe quay lại bãi gửi nên anh đã vung tay tát

Ông Cử cũng cho hay, khi nhận được tin báo của sinh viên về vụ việc này, nhà trường đã có buổi họp tường trình với sự có mặt của các bên liên quan (tổ bảo vệ, nhân viên trông giữ xe, nữ sinh bị hại, văn phòng khoa...).

Nữ sinh năm thứ nhất này cũng đã viết bản kiểm điểm thừa nhận hành vi của mình là sai. Cho rằng sinh viên này có thái độ thành khẩn, tự nhận lỗi nên nhà trường chỉ nhắc nhở và yêu cầu khoa chủ quản kiểm điểm. Trường cũng đã chỉ đạo tổ bảo vệ buộc thôi việc đối với thanh niên đã tát nữ sinh.

Lãnh đạo công an phường Quang Trung (quận Đống Đa) cũng xác nhận vụ việc xảy ra tại Đại học Công đoàn. Tuy nhiên, do bị hại không có đơn trình báo nên cơ quan công an không đủ căn cứ để điều tra, xử lý.

Ngắm nữ sinh gốc Việt xinh đẹp gây sốt tại Malaysia
Sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, đáng yêu, nữ sinh gốc Việt Mary Hoàng luôn là tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn