Nữ sinh bị bạn bạo hành, đổ nước tiểu lên đầu vì mâu thuẫn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức xúc vì mâu thuẫn nhỏ, một nữ sinh đã hẹn bạn ra chỗ vắng để hành hạ, đổ nước tiểu vào mặt khiến nạn nhân phát hoảng, kinh sợ tột cùng.

Vừa qua, nữ sinh Agnes (15 tuổi) sống tại Singapore bị một người bạn đe dọa rồi đổ nước tiểu lên để hành hạ khiến cộng động mạng bức xúc đỉnh điểm.

Mô tả ảnh.
Nữ sinh bị tạt  nước tiểu vào mặt 

Theo thông tin vụ việc, vào đầu tháng 1/2015, Agnes bị một nữ sinh tên là Nancy trừng phạt vì đã tung tin đồn không hay về cô này. Do đó, Nancy nổi giận nên nảy sinh ý định muốn trừng trị Agnes. 

Để thực hiện, Nancy đã hẹn Agnes cùng bạn trai đến điểm hẹn để nói rõ ràng. Ấm ức vì bị Nancy thường xuyên bắt nạt ở trường nên Agnes quyết định đến  hiểm hẹn để kết thúc mọi chuyện hiểu lầm.

Khi Agnes cùng bạn trai đến điểm hẹn thì có 8 thiếu niên, trong đó có cả Nancy đã vây quanh họ. Tại đây, nhóm của Nancy đã đổ nước tiểu vào thẳng mặt của Agnes. 

Chứng kiến bạn gái bị bắt nạt, bạn trai của Agnes bức xúc đã gọi điện cho bạn bè đến hỗ trợ. Trong thời gian chờ đợi cứu binh, Agnes tiếp tục bị nhóm bạn của Nancy lấy thuốc châm vào tay khiến cô đau đớn, hoảng sợ. 

Kể lại giây phút kinh hoàng, Agnes rùng mình cho biết: “Dù cháu đã cố gắng rút lui nhưng nhóm người trên không cho thoát. Họ áp sát, đổ nước tiểu lên mặt, châm thuốc vào tay 3 lần khiến cháu đau đớn, sợ hãi nhưng họ vẫn tiếp tục tấn công…”. 

Mô tả ảnh.
Nữ sinh bị nhóm bạn bạo hành vì mâu thuẫn nhỏ 

Cũng theo Agnes, khi nhóm của Nancy đang hành hạ nữ sinh này thì phát hiện một xe cảnh sát tiến lại gần liền bắt nạn nhân di chuyển sang chỗ khác vắng vẻ hơn. Dù khoảng cách giữa xe cảnh sát rất gần nhưng Agnes không dám tri hô giúp đỡ vì sợ, thậm chí sẽ hứng chịu những đòn trả thù tàn độc hơn của nhóm Nancy. 

Khi xe cảnh sát đi khỏi, Nancy đã thách thức đánh tay đôi nhưng Agnes từ chối. Ngay sau đó, Nancy đã xông vào túm tóc giật mạnh làm Agnes khóc thét. Tiếng kêu khiến 3 người đi đường phát hiện nhưng họ vội tránh đi coi như không có chuyện gì. Riêng người bạn trai của cô lúc đấy không biết đã đi đâu. Lo sợ, Agnes quyết định gọi điện cho mẹ cứu giúp.

Sau khi phát hiện ra Agnes, gia đình đã đưa vào Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em để điều trị. Đồng thời, báo lên cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý đúng pháp luật.

Khi các nhà chức trách hỏi Nancy về hành động đã gây ra với Agnes thì nữ sinh này hoàn toàn bác bỏ việc gây thương tích. Cô ta cho rằng, chuyện rất nhỏ nhưng Agnes cứ làm ầm lên chứ thực tế không có chuyện gì xảy ra.

Hiện sức khỏe của Agnes đã dần ổn định nhưng tinh thần vẫn hoảng loạn. Việc Agnes bị bắt nạt khiến gia đình rất lo lắng, do đó đã trang bị một thiết bị báo động cá nhân với hy vọng có thể bảo vệ nữ sinh này. 

Clip con gái mắng và đánh mẹ 90 tuổi gây phẫn nộ
Clip ghi lại cảnh người phụ nữ la mắng lớn tiếng và lấy tay đánh liên tiếp vào mẹ già 90 tuổi khiến nhiều người bức xúc.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link