Phá đường dây gái gọi toàn chân dài

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau nhiều ngày đêm truy bám, các trinh sát bất ngờ ập vào khách sạn trong con hẻm bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang “mây mưa”.

Chiều 30/7, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố bị can về tội môi giới mại dâm đối với Đinh Hữu Lai, Nguyễn Ngọc Mẫn, 34 tuổi; Trương Cẩm Thư, 32 tuổi - vợ của Mẫn và Trần Đình Ngọ, 36 tuổi – cùng trú ở TP Nha Trang. Trong số đó, hai đối tượng đã bị bắt tạm giam là Mẫn và Lai.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Kết quả điều tra bước đầu cho thấy, mặc dù đã bị TAND TP Nha Trang xử phạt 4 năm tù về tội môi giới mại dâm vào năm 2011, nhưng một thời gian sau Đinh Hữu Lai tiếp tục điều hành dường dây gái gọi, được lựa chọn trong số gái mại dâm chân dài, thuê nhà trọ để quản lý gái mại dâm và móc nối một số đối tượng lái xe taxi, xe ôm để câu khách làng chơi.

Sau nhiều ngày đêm truy bám, đêm 22/7 các trinh sát của Phòng PC45 Công an Khánh Hòa bất ngờ ập vào khách sạn Nghi Thanh, nằm trong con hẻm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Nha Trang do vợ chồng Mẫn – Thư làm chủ, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang giữa cuộc “mây mưa”. 

Qua đấu tranh khai thác, 3 cô gái bán dâm khai nhận trong đường dây gái gọi do Lai quản lý, điều hành; Ngọ là tài xế taxi câu khách mua dâm, còn vợ chồng Mẫn – Thư “bán phòng” cho Lai điều gái đến phục vụ khách.

Vừa trốn khỏi ổ mại dâm, thiếu nữ bị bắt giữ đòi tiền chuộc
Sau khi trốn khỏi ổ mại dâm, Thúy đã bị một người đàn ông tên Ba bắt giữ và yêu cầu gia đình phải mang số tiền 30 triệu đồng đến chuộc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link