Phẫn nộ cảnh sát nhảy khỏa thân với gái mại dâm trong đồn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong bức ảnh đăng tải, một viên cảnh sát đang cười hết cỡ, một tay sờ vào phần lưng người phụ nữ đang trong trạng thái không mảnh vải che thân.

Sự việc này xảy ra mới đây tại Paraguay, viên cảnh sát Freddy Ortega trở thành tâm điểm của dư luận nước này sau khi trên mạng xuất hiện một tấm ảnh nhạy cảm được cho là của anh ta.

Trong bức ảnh được truyền thông đăng tải, cảnh sát Freddy Ortega đang cười hết cỡ, một tay sờ vào phần lưng người phụ nữ đang trong trạng thái không mảnh vải che thân, trong khi thắt lưng quần của viên cảnh sát đang được mở.

Mô tả ảnh.
Viên cảnh sát Ortega nhảy múa bên cạnh gái mại dâm khỏa thân.

Được biết, tấm ảnh do một đồng nghiệp của Ortega tại đồn cảnh sát thành phố Pedro Juan Caballero đăng lên mạng.

"Tôi quyết định công khai tấm ảnh này vì những điều bẩn thỉu như thế thường xuyên xảy ra tại đồn cảnh sát này khiến tôi phát ói," viên cảnh sát giấu tên chia sẻ. "Họ thường xuyên đưa gái điếm về đồn và điều đó cần phải chấm dứt."

Báo chí địa phương cho biết vụ việc đã được khởi tố và Ortega, vốn là một điều tra viên, sẽ bị thẩm vấn.

"Sẽ có một cuộc điều tra xem điều gì đã xảy ra tại đồn cảnh sát, rằng liệu vụ việc có phải là đơn lẻ hay không," người phát ngôn cảnh sát Paulo Alonso cho hay.

Bắt kẻ chụp ảnh “khỏa thân” cho gái bán dâm để “chào hàng”
Ngày 22/1, công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, tạm giữ đối tượng Lê Huy (SN 1987, Kim Bài, Thanh Oai) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link