Phẫn nộ clip ông bố đánh bà ngay trước mặt con nhỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh bố đánh bà không thương tiếc trước mặt con nhỏ khiến người xem vô cùng phẫn nộ.

Theo đó, đoạn clip chỉ có vọn vẻo 7 giây ghi lại cảnh người đàn ông (được cho là bố) liên tục dùng tay đánh mạnh vào đầu một bà già đang ngồi trên chiếc xe ga trước sự chứng kiến của cậu bé.

Không dừng lại ở đó, một lát sau, người đàn ông này còn đè bà nằm ngửa ra yên xe để tiếp tục tát vào mặt. Trước những hành động tàn nhẫn của người được cho là bố với bà, cậu bé chỉ biết đứng nhìn mà không dám can ngăn gì.

Đáng chú ý, người bà trong clip tuổi đã cao, thân hình già yếu, tóc bạc đi nhiều phần nhưng vẫn bị người đàn ông kia đánh đập không thương tiếc.

Mô tả ảnh.
Ông bố đánh bà trước mặt con trẻ. (Ảnh cắt từ clip)

 Ngay sau khi được đăng tải, hầu hết cư dân mạng vô cùng phẫn nộ và lên án gay gắt hành động của ông bố.

Bên cạnh đó, nhiều người nhận định clip có nguồn gốc từ Trung Quốc. Tuy nhiên cũng có nhiều cư dân mạng "nghi vấn" đoạn clip là ở Việt Nam.

Tuy nhiên, nguồn gốc và nhân vật trong clip hiện vẫn chưa được xác minh. Nhiều người không khỏi thắc mắc: "Đứa bé nghĩ gì khi thấy bố đánh đập bà như thế này?"

Một cư dân mạng bình luận: "Rất có thể sau này thằng bé kia cũng đối xử với bố nó như thế. Thế gian này nhân quả mà".

Cùng lúc một ý kiến khách quan hơn bày tỏ: "Chưa khẳng định được họ ở đâu và có quan hệ như thế nào, nhưng dù gì đi chăng nữa đó vẫn là một hành động không thể chấp nhận được.

Một người đàn ông khoẻ mạnh lại đi đánh một bà già ốm yếu ngay trước mặt đứa trẻ như vậy thì không có lời nào biện minh được. Không rõ sau này khi đã già cả, ông ta bị ngược đãi như vậy thì có nhớ tới ngày này?"

Đây không phải là lần đầu tiên mạng xã hội “dậy sóng” với những clip đánh đập cha mẹ không thương tiếc. Cách đây không lâu, trên các diễn đàn mạng xã hội đăng tải đoạn clip dài hơn ba phút ghi lại cảnh một phụ nữ trẻ cầm cán chổi vụt vào người một cụ bà gây bức xúc dư luận.

Theo người quay clip, người phụ nữ trẻ tên N. đang bạo hành chính mẹ ruột của mình tại nhà ở phường Tân Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Trong đoạn clip, người phụ nữ trẻ liên tục lớn giọng tra hỏi, quát rồi đánh liên tiếp vào người mẹ già đáng thương.

Liên quan đến vụ việc, ông Đặng Văn Năm, Chủ tịch UBND phường Tân Bình, xác nhận sau khi đoạn video clip đăng tải trên mạng, các đoàn thể địa phương đã nhanh chóng xác minh làm rõ và xác định đúng có sự việc một phụ nữ trẻ dùng chổi quét nhà đánh vào lưng cụ già tại ấp Tân Hiệp. Người dùng chổi đánh chính là con gái ruột của bà cụ.

Qua làm việc với công an, các ban ngành đoàn thể địa phương, người phụ nữ khai, có hành động dùng chổi đánh mẹ là do “tại mẹ ngu nên phải dạy”. Người phụ nữ này đang mang bầu.

Sau khi sự việc xảy ra, một người con gái khác của bà cụ đã đưa mẹ về chăm sóc.

Thông tin mới nhất vụ đánh ghen, đổ mực lên người tình địch
Thông tin mới nhất vụ đánh ghen, đổ mực lên người tình địch
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an Bình Xuyên cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ dấu hiệu làm nhục người khác trong vụ đánh ghen, đổ mực lên người tình địch.
4 nữ sinh đuối nước ở Lạng Sơn: Người thân khóc nghẹn đón các em
4 nữ sinh đuối nước ở Lạng Sơn: Người thân khóc nghẹn đón các em
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau nhiều giờ tìm kiếm, tối cùng ngày (25-6), thi thể nữ sinh cuối cùng bị mất tích trên sông Kỳ Cùng đã được tìm thấy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn